[tintuc]
Dù gia đình mình mới chỉ tham gia bán chè thái nguyên Online được vài năm, nhưng mình nhận thấy rằng có thật là nhiều vấn đề ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu chè thái nguyên

kinh doanh chè thái nguyên có đạo đức
Hãy là người kinh doanh có đạo đức
Các bạn đã biết đến thương hiệu chè thái nguyên đặc sản. Nhưng chắc các bạn không thể dình dung được sự khốc liệt trong cạnh tranh bán chè thái nguyên Online.

Gia đình mình đã buôn bán chè ngay tại mảnh đất quê hương từ rất lâu rồi. Với chất lượng và kỹ thuật sao chè được gìn giữ qua nhiều đời nên được nhiều bạn hàng lâu năm, trong và ngoài tỉnh tin tưởng và đón nhận. Cho dù ở thủ phủ chè tân cương có rất nhiều nhà sản xuất thủ công giống nhà mình. Nhưng bao giờ chè của www.chebupthainguyen.com cũng được khách hàng đánh giá cao hơn hẳn. Đây không phải chỉ là quảng cáo mà thực tế là như vậy. 

Có rất nhiều người kinh doanh chè thái nguyên ở tỉnh xa đã yêu cầu gửi mẫu chè. Và bạn biết đấy, họ lấy mẫu chè từ rất nhiều người sản xuất chè thái nguyên thủ công và so sánh. Nhưng khi quyết định mua chè về bán thì chè nhà mình luôn nhận được phản hồi tốt hơn về cả hương lẫn sắc. Bạn hoàn toàn có thể kiểm chứng điều này nếu đã một lần thưởng thức chè nhà mình.

Niềm vui trong kinh doanh chè thái nguyên

Được khách hàng đón nhận và phản hồi tốt đó là niềm vui lớn. Điều này phản ánh rằng, chất lượng chè của nhà mình đã được khách hàng thưởng thức và có sự so sánh với các loại chè thái nguyên mà họ uống qua.

Trên cả sự phản hồi tốt của khách hàng đó là việc khách hàng quay lại mua chè lần thứ 2, thứ 3 …và đây có lẽ là niềm vui hơn tất cả khi khách hàng biết rằng họ đã tìm đúng địa chỉ và thỏa mãn vị giác của mình.

chất lượng chè thái nguyên tốt nhất
Niềm vui khi khách hàng phản hồi tốt về chất lượng
Và có lẽ không còn gì tuyệt vời hơn khi www.chebupthainguyen.com thường xuyên nhận được điện thoại từ những người khách không quen biết và yêu cầu lấy chè luôn mà không cần biết chất lượng chè như thế nào. Bởi vì họ đã được thưởng thức hoặc được người khác giới thiệu trước đó. 

Được các đại lý kinh doanh chè thái nguyên thường xuyên hỏi han kinh nghiệm bảo quản chè cũng là một niềm vinh hạnh. Bởi vì, họ biết rằng đối thủ của họ là người chuyên nghiệp và có kiến thức rõ ràng. Và gia đình mình luôn luôn niềm nở trả lời. Vì mình hiểu rằng, chính những người này sẽ làm rạng danh thương hiệu chè thái nguyên nổi tiếng

Nỗi buồn mang tên đại lý chè

Như đã đề cập ở trên, gia đình mình thường xuyên nhận được những cuộc gọi từ những đại lý phân phối chè thái nguyên từ các tỉnh. Ngoài hỏi han về cách bảo quản chè thì câu hỏi về giá chè thái nguyên được những đại lý này quan tâm nhất. Ban đầu, mình cũng thấy mọi việc bình thường vì họ làm kinh doanh thì họ quan tâm đến giá cả để điều chỉnh là đúng rồi…nhưng sau đó mình nhận ra rằng:

Các đại lý thường xuyên hỏi và đặt vấn đề mua loại chè thái nguyên giá thấp nhất (giá thấp không hẳn là chè không ngon). Có lẽ các bạn thấy họ mua chè giá thấp là bình thường. Nhưng đối với mình thì đó là có gì đó mờ ám. Và sự thật khi mình liếc qua bảng giá chè họ bán ra. 

Các đại lý mua chè thái nguyên giá thấp nhất, nhưng giá họ bán ra thì lại có đến 5, 7 giá và thường gấp 2, gấp 3 giá chè mà họ hỏi mua. Thật sự mình bị choáng và hiểu ra rằng. Các đại lý này đã bán không đúng với chất lượng chè. Để có giá cao hơn có khả năng họ đã trộn chè giá thấp với chè giá cao để tạo ra lợi nhuận. Và lợi nhuận họ có được từ sự lừa dối khách hàng.

giá chè thái nguyên qua tay đại lý
Giá chè thái nguyên qua các khâu trung gian
Việc lừa dối khách hàng thì quá dễ dang, vì chè tân cương thái nguyên đặc sản chẳng có thông số kỹ thuật gì để so sánh và phân tích. Chè Thái Nguyên ngon hay không là do cảm nhận của mỗi người, mà người mua chè thường lấy giá chè ra để đánh giá. Chè đắt tất nhiên là ngon hơn chè rẻ rồi (thật là khôi hài).

Nếu họ bán chè không đúng với chất lượng chè mà gặp phải người sành uống chè thì vô hình chung đã làm ảnh hưởng đến thương hiệu chè thái nguyên danh tiếng. Bạn sẽ nghĩ sao khi họ thưởng thức ly chè và nói rằng “tưởng chè thái nguyên thế nào..hóa ra cũng chỉ đến vậy…” Đây chính là điều làm người thái nguyên đau lòng nhất khi chè thái nguyên bị hiểu lầm.

 
Mọi việc có thể diễn ra xa hơn khi các đại lý này nhận được đơn hàng xuất khẩu. Lúc đó vì lợi nhuận họ có thể nhập chè thái nguyên giá rẻ và bán cho đối tác nước ngoài giá cao. Và khi khách nước ngoài thưởng thức họ sẽ đánh giá chất lượng chè thái nguyên nói riêng và chè Việt Nam nói chung như thế nào? Với cương vị là người kinh doanh chè thái nguyên uy tín, mình không bao giờ mong muốn chuyện này xảy ra.

Một vài lời của www.chebupthainguyen.com với các đại lý chè

Hãy là người kinh doanh có đạo đức

Luôn bán chè đúng với chất lượng

Hãy bán hàng cho một khách hàng nhiều lần, đừng nên chỉ bán một lần

Đừng bán hàng bằng mọi giá

Lợi nhuận là quan trọng, nhưng khách hàng mới là tất cả.

thương hiệu chè búp thái nguyên
Đừng để khách hàng hiểu lầm về thương hiệu chè thái nguyên
Điều cuối cùng, nếu có đại lý nào có ý định mua chè thái nguyên giá rẻ nhất để kinh doanh (*giá thấp hơn 30% giá thấp nhất của www.chebupthainguyen.com*) thì vui lòng tìm đối tác khác. Vì gia đình mình quyết không vì lợi nhuận mà làm ảnh hưởng đến thương hiệu chè thái nguyên cho dù số lượng lấy có lớn thế nào đi nữa.

Giải thích về giá thấp hơn 30% giá thấp nhất của chebupthainguyen.com: Nếu giá thấp nhất của www.chebupthainguyen.com là 100.000vnđ/kg Mà đại lý cần loại chè giá thấp hơn 70.000vnđ/kg thì vui lòng tím đối tác khác.


Chính sách của www.chebupthainguyen.com dành cho các đại lý lấy số lượng luôn có giá tốt và cam kết chất lượng luôn tương xứng với giá thành. Hãy liên hệ để biết thêm chi tiết nhé!

Cảm ơn các bạn đã xem bài và ủng hộ chebupthainguyen.com

[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn