[tintuc]
Chè Thái Nguyên mua ở đâu? là vấn đề làm đau đầu rất nhiều người tiêu dùng. Với những người có người quen bán chè ở Thái Nguyên thì thật quá dễ dàng. Nhưng những người không có họ hàng hay người thân ở Thái Nguyên thì thật nan giải. Vậy làm thế nào để biết cửa hàng nào bán chè tân cương thái nguyên uy tín và chất lương?

mua chè thái nguyên ở đâu uy tín?
Mua chè ngon Thái Nguyên ở đâu uy tín?
Hãy tham khảo một số lời khuyên sau của www.chebupthainguyen.com

Chỉ mua hàng của các cơ sở ở Thái Nguyên!

Tại sao tôi lại đưa tiêu chí này lên đầu tiên? Bởi vì đây là yếu tố tiên quyết để bạn có được chè thái nguyên mới chứ không phải chè cũ để lâu ngày.

Chè Tân Cương Thái Nguyên là mặt hàng nông sản và rất khó để bảo quản lâu dài nếu không có kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết. Vì vậy, tôi không dám chắc là những người bán chè Thái Nguyên ở các tỉnh khác bán đủ nhanh trước khi chè trở lên ẩm mốc. VÌ vậy, hãy luôn mua chè ở Thái Nguyên để luôn được thưởng thức chè thái nguyên đặc sản mới sao.

mua chè thái nguyên ở đâu uy tín?
Chẳng đâu bán chè ngon hơn Thái Nguyên
Mua chè tại các cơ sở tại Thái Nguyên bạn có thể yên tâm là 100% chè Thái Nguyên không pha trộn với bất kỳ loại chè nào khác. Nhất là chè tàu kém chất lượng. Vì giá chè Thái Nguyên chính vụ rất rẻ, không có lý do gì để người trồng chè đi nhập chè nơi khác về bán cả.

Mua chè tại Thái Nguyên bạn sẽ bớt đi được các chi phí trung gian không cần thiết. Bởi vì các tỉnh nếu có nhập chè từ Thái Nguyên cũng phải mất chi phí vận chuyển, chi phí bảo quản, chi phí bán hàng. Và tất cả các chi phí đó đều cộng vào giá chè tân cương thái nguyên bán cho bạn.

Làm sao biết cửa hàng nào bán chè Thái Nguyên chất lượng?

100% Cửa hàng bán chè ngon đều nằm ở Thái Nguyên, bạn có thể tin tưởng về điều này. Vì chẳng ai hiểu về chè rõ như người Thái Nguyên.

Chè Thái Nguyên ngon là chè chế biến hoàn toàn thủ công. Sao chè, lên hương chè giống như chế biến món ăn vậy. Máy móc mà nấu ăn ngon được thì chúng ta không cần những đầu bếp danh tiếng.

mua chè thái nguyên ở đâu?
Uy tín là yếu tố quan trọng trong kinh doanh chè
Giá bán chè được công khai minh bạch và tất nhiên không phải lúc nào họ cũng có sẵn hàng.

Không một cửa hàng chè nào tại Thái Nguyên vì mấy kg chè bán lẻ mà làm mất đi thương hiệu lâu năm của mình. Bởi vì các cửa hàng bán chè thái nguyên uy tín thường kinh doanh số lượng lớn, nên uy tín là yếu tố họ rất trân trọng.

Nhận biết chè thái nguyên ngon như thế nào?

Chè Thái Nguyên ngon phải là chè mới sao. Vì chè cũng có hạn sử dụng, chè để càng lâu càng mất đi vị ngon vốn có.

mua chè thái nguyên ở đâu?
Chè Thái Nguyên ngon phải là chè mới sao
Búp chè mới sao thường rất khô và giòn, vì vậy khi cầm trên tay chỉ cần vê nhẹ là vỡ vụn.

Hương chè Thái Nguyên mới sao có mùi thơm nhẹ (tùy từng giống chè mà có mùi khác nhau), chỉ cần đưa gần mũi là nhận ra. Còn với chè để lâu bạn có dí sát mũi cũng không nhận thấy mùi gì.

Chè Thái Nguyên sản xuất thủ công luôn cho chất lượng cao hơn với chè sản xuất công nghiệp. Tất nhiên giá chè sản xuất thủ công thường cao hơn do sản xuất ra mất thời gian và số lượng rất ít.

Điều gì làm www.chebupthainguyen.com trở lên khác biệt?

Cửa hàng chè búp Thái Nguyên là cửa hàng đầu tiên và duy nhất tại Thái Nguyên của một gia đình, với nhiều năm kinh nghiệm trồng và chăm sóc chè. Trực tiếp đưa chè từ vùng Tân Cương Thái Nguyên đưa đến tận tay người tiêu dùng.

giá chè thái nguyên
Giá chè tân cương Thái Nguyên khi mua qua trung gian
Chè của gia đình bán ra là chè thái nguyên sản xuất thủ công 100%. Tất cả từ khâu chon giống, chăm bón, thu hoạch đến sao chè và lên hương chè đều do gia đình đảm nhiệm.

Tất cả chè bán ra đều là chè mới, vì để đảm bảo chất lượng của chè mới sao, gia đình chỉ nhận đơn đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng. Và chỉ khi khách hàng chắc chắn lấy hàng thì gia đình mới bắt đầu sao chè và lên hương chè.

Bí quyết sao chè và lên hương chè từ lâu đã là điểm mạnh của gia đình. Chất lượng chè và hương chè đã được khách hàng trong và ngoài tỉnh đón nhận. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và sử dụng.

Ở xa thì mua chè ngon thái nguyên như thế nào?

Nếu bạn là người thường xuyên thưởng thức trà Thái nguyên và muốn mua chè chính gốc Thái Nguyên thì đừng ngại liên hệ với www.chebupthainguyen.com . Vì khi liên hệ với gia đình chúng tôi bạn sẽ được tư vấn loại chè phù hợp với khẩu vị của mình.

mua chè thái nguyên ở đâu?
Chè búp Thái Nguyên luôn đáp ứng yêu cầu của bạn
Tất cả các giao dịch của gia đình đều thông qua ngân hàng, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về địa chỉ và danh tính người bán hàng.

Về vấn đề chuyển hàng, gia đình luôn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh để đưa hỏa tốc chè mới sao đến tay khách hàng sớm nhất.

Nếu bạn là người kinh doanh chè thái nguyên với số lượng lớn thì gia đình rất hoan nghênh và mời bạn đến thăm gia đình để tận mắt thấy nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất chè thái nguyên thủ công của gia đình.
Call ngay: 0986.519.434

Xem bảng giá chè thái nguyên chính gốc: Tại đây!
[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn