[tintuc]
Giá chè ngon Thái Nguyên đang trên đà giảm sút từng ngày. Càng vào mùa hè giá chè càng rẻ. Đây là thời điểm tốt nhất để khách hàng nghiện chè Thái Nguyên có được loại chè ngon nhất với chi phí thấp nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ với đại lý chè Thái Nguyên gần nhất để có được một ấm trà ưng ý.

chè thái nguyên ngon
Cả Thái Nguyên đang vào vụ thu hoạch chè
Hãy cùng chebupthainguyen.com tìm hiểu vì sao giá chè lại đang giảm khốc liệt đến vậy.

Vì sao giá chè Thái Nguyên lại đang giảm?

Mùa hè là mùa sinh trưởng của cây chè. Thời tiết càng nóng càng kích thích cây chè phát triển. Búp chè sinh sôi nảy nở nhiều khiến cho sản lượng chè búp tăng lên nhanh chóng. Cả tỉnh Thái Nguyên bước vào thời điểm thu hoạch chè rầm rộ. Chính vì sản lượng chè búp Thái Nguyên tăng dẫn đến nguồn cung tăng, làm giá chè giảm dần.

Tất nhiên giá chè giảm chỉ có tính thời điểm, và có mức giảm nhất định. Giá chè không thể giảm quá sâu vì còn công sức chăm bón và tiền công thu hái cũng chiếm một phần không nhỏ trong giá chè. Chỉ cần 1,2 tháng nữa thôi là thời điểm giá chè Thái Nguyên thấp nhất.

Làm thế nào để mua được chè Thái Nguyên giá rẻ.

Chẳng có cách nào dễ dàng hơn là liên hệ ngay với bất kỳ một đại lý bán chè Thái Nguyên uy tín tại chính nơi chè được sản xuất ra. Chỉ cần một cuộc điện thoại là bạn có thể hoàn toàn yên tâm là có được một vài kg chè ngon nhất.

Đối với các đại lý bán buôn thì đây là thời điểm tốt nhất để họ thu mua số lượng lớn, nên việc các xe tải ùn ùn kéo lên Thái Nguyên là điều dễ hiểu.

Nếu bạn muốn tận mắt chứng kiến các công đoạn để hoàn thành một mẻ chè ngon, thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi đến Thái Nguyên vào lúc này. Không có nhiều thứ để xem, nhưng chắc chắn bạn sẽ hiểu được vì sao chè Thái Nguyên sản xuất thủ công ngon hơn chè sản xuất công nghiệp.

Nhận biết chè Thái Nguyên ngon như thế nào?

chè thái nguyên ngon
Bạn sẽ bị "THUỐC" khi uống thử lần đầu tiên
Chè ngon Thái Nguyên phải là chè mới xao. Khi bạn mua chè chính gốc tại Thái Nguyên thì chắc chắn 100% bạn sẽ có được chè mới. Không lo hàng tồn, hàng cũ.

Chè ngon khi vê trên tay phải vỡ vụn, và có hương thơm nhè nhẹ tỏa ra. Không quá thơm nhưng vừa đủ để cảm nhận.

Thái Nguyên có rất nhiều vùng trồng chè nổi tiếng, mỗi vùng chè lại có vij ngon khác nhau. Nhưng thương hiệu nổi tiếng hơn tất cả là chè tân cương thái nguyên đặc sản. Nếu đã một lần thưởng thức chắc chắn bạn sẽ không bao giờ quên.

Với nhiều năm kinh nghiệm trồng và chăm sóc chè Thái Nguyên, chebupthainguyen.com hân hạnh gửi đến quý khách hàng gần xa lời mời thưởng thức hương vụ chè Thái Nguyên sản xuất thủ công của gia đình. Chắc chắn quý khách sẽ bị “THUỐC” ngay lần uống đầu tiên.

KHÔNG QUẢNG CÁO – KHÔNG CHI PHÍ CHUNG GIAN – UỐNG THỬ VÀ BẠN SẼ PHẢI MUA TIẾP LẦN SAU

Call ngay: 0986.519.434 chắc chắn không làm bạn thất vọng
[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn