[tintuc] Tôi một người con được sinh ra và lớn lên trong gia đình trồng và sản xuất chè tại Thái Nguyên, trong một lần đi  du lịch vào miền nam của tổ quốc, cụ thể là trong lần ghé qua tỉnh Bình Phước. Tôi được một người dân nơi đây mời thưởng thức một ly trà đặc sản Thái Nguyên, và được nghe ông nói về sự ưa chuộng của con người nơi đây đối với loại chè đặc sản của quê hương, mà lòng thấy vui mừng khó tả.


Vùng chè Tân Cương Thái Nguyên
Vùng chè Tân Cương Thái Nguyên

Xin giới thiệu với các bạn đôi nét về cây chè và chất lượng chè Thái Nguyên chính gốc. Cây chè có tên khoa học là camellia sinensis, là loại cây mà lá và chồi dùng để sản xuất chè uống. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chè đã trở thành thương hiệu nổi tiếng và không thể thiếu được chè búp Thái Nguyên, một thương hiệu đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hàng hóa. Vùng chè Tân Cương được các nhà chuyên môn cũng như người tiêu dùng đánh giá cao. Đây được coi là vùng nguyên liệu và sản xuất chè tiêu biểu, nổi tiếng với mùi thơm cốm dịu dàng đặc trưng, nước xanh trong, vị chát dịu và ngọt hậu. Uống chè rất tốt có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật. Đối với những người nghiền chè Thái Nguyên, họ thường đặt tại Thái Nguyên, để có được chè thái nguyên chính gốc.



Chè Thái Nguyên chính gốc nước xanh trong, chát dịu và ngọt hậu
Vị chát dịu và ngọt hậu của chè Thái Nguyên


Tại một quán cafe tại Bình Phước chủ quán cho biết, là quán kinh doanh giải khát, muốn giữ được mối khách quen đến quán, họ phải chuẩn bị nhiều loại trà khác nhau, và thấy khách vào quán thích dùng trà ngoài Bắc hơn, đặc biệt là chè Thái Nguyên. Thực tế tại một số tỉnh phía nam việc tìm một đại lý chính thức của chè Thái Nguyên rất khó. Hiện nay trên thị trường “ chè Thái Nguyên “ xuất hiện khắp nơi nhưng để kiếm được 1kg chè Tân Cương Thái Nguyên chính gốc quả là không hề dễ dàng. Ở đâu người ta cũng lấy tên “ chè Thái Nguyên “ khiến người mua khó phân biệt thật, giả.



Chè Thái Nguyên chính gốc
chebupthainguyen.com địa chỉ bán chè Thái Nguyên chính gốc.


Nếu các bạn khó khăn trong việc mua chè búp Tân Cương Thái Nguyên chính gốc tại địa phương mình đang sống, hãy liên hệ với chebupthainguyen.com để được thưởng thức hương vị chè đất Thái chính gốc, hương vị của đất trời.
LH: 0986.519.434 – 0919.715.995
[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn