[tintuc] Chè Thái Nguyên hay còn được gọi là trà Thái Nguyên là một trong những loại đồ uống không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam ngày nay. Là một trong tứ đại danh trà của nước ta, ngoài hương vị thơm ngon chè Thái Nguyên còn có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Đã được đăng ký chỉ dẫn địa lý và thuộc sở hữu của nông dân tỉnh Thái Nguyên, điều này rất quan trọng nhằm phát huy hơn nữa thương hiệu của chè Tân Cương Thái Nguyên và hạn chế các đơn vị bán chè không phải của Thái Nguyên nhưng giả danh gây mất uy tín với quý bạn trà.


festival-che-thai-nguyen
Festival chè Thái Nguyên 2 năm tổ chức một lần


Cứ 2 năm một lần fastival trà Thái Nguyên lại được tổ chức một lần nhờ đó không ngừng nâng cao vị thế của đặc sản chè Thái Nguyên. Và cho đến hiện nay chè đã trở thành nông sản xuất khẩu đứng thứ 4 của đất nước. Chè Tân Cương không còn chỉ là đồ uống thường ngày của người Việt mà còn đi sâu vào cuộc sống của người dân các nước bạn.
Các quý bạn trà luôn muốn tìm cho mình một địa chỉ mua chè Thái Nguyên được sản xuất thủ công theo đúng phương pháp truyền thống, có chất lượng và an toàn với sức khỏe thì chebupthainguyen.com là một địa chỉ đáng tin cậy, với dịch vụ giao hàng tận tay quý khách trên mọi miền đất nước.
chebupthainguyen.com xin trân trọng giới thiệu các sản phẩm nổi bật của chúng tôi. Trong các sản phẩm có sẵn của chúng tôi loại ngon nhất là chè nõn tôm, nước chè xanh, có vị chát thanh và mùi hương cốm đặc trưng, nguyên liệu là búp chè nhỏ và cong như tôm con. Tiếp đến là chè móc câu, búp chè to hơn búp chè nõn tôm một chút, nhưng hương vị vẫn rất quấn hút người dùng trà.



che-non-tom-thai-nguyen
Chè nõn tôm đặc sản Thái Nguyên


Tiếp nữa là chè Tân Cương thượng hạng, nguyên liệu là các búp chè loại 1. Quý khách mua để biếu hay thưởng thức thì nên dùng 3 loại chè này.
Nhiều quý khách có hỏi, Chè búp Tân Cương Thái Nguyên còn có loại chè nào ngon hơn nữa không? Xin trả lời quý bạn trà rằng: Chúng tôi có chè Đinh Tân Cương Thái Nguyên là mặt hàng đặc sắc nhất của chúng tôi, nguyên liệu dùng làm chè là những búp non mới nhú nhỏ như chiếc đinh. giá loại chè này trên 3 triệu. Trà Đinh là loại trà không có sẵn, quý khách có nhu cầu xin vui lòng đặt trước.


che-dinh-thai-nguyen
Chè Đinh Thái Nguyên - Đặc sản tiến vua

SĐT liên hệ: 0986.519.434 - Xin cảm ơn quý khách![/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn