[tintuc] Uống trà Thái Nguyên là một nét đẹp văn hóa truyền thống, một tập tục quý dường như không thế thiếu trong đời sống hàng ngày của con người Việt Nam.
Nếu như ở Nhật Bản trà đạo đã nâng tầm thành một loại hình nghệ thuật đỉnh cao, sự thăng hoa của văn hóa ẩm thực thì nghệ thuật uống trà thưởng trà của người Việt lại uyển chuyển và bao quát hơn. Không quá cầu kỳ nhưng cũng không quá đơn giản, không quá nghi lễ cũng không quá bình dân. Đó là sự trung dung trong nghệ thuật thưởng trà Tân cương Thái Nguyên của người Việt.
Trà Thái Nguyên ngon nổi tiếng
Trà Thái Nguyên ngon nổi tiếng

Trong khoảng vài năm trở lại đây thói quen uống trà và thưởng thức trà không dừng lại ở những người già, mà giới trẻ thanh niên cũng thích thưởng trà ngon và tìm hiểu về văn hóa trà một cách nghiêm túc. Họ khao khát tìm hiểu về những loại trà ngon ở nhiều nơi trong đó có trà Thái Nguyên nổi tiếng.


Nhân tết trung thu sắp tới, đây là dịp để gia đình bạn bè hội ngộ trao gửi những yêu thương, thoát khỏi sự hối hả của cuộc sống hàng ngày đưa tâm hồn về trốn bình yên. Ngồi quây quần bên đĩa bánh trung thu và một ấm trà Thái Nguyên ngon thì còn gì tuyệt vời hơn. Thưởng thức vị ngọt của bánh, mùi hương cốm non của chè làm tăng thêm nhã hứng và đặc biệt trà có thể loại bỏ được chất béo tích tụ trong cơ thể.


Uống trà Thái Nguyên ngày hội ngộ
Uống trà Thái Nguyên vui ngày hội ngộ


Để có một ấm trà Tân Cương Thái Nguyên ngon chính gốc bạn có thể liên hệ với chebupthainguyen.com chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nhà bạn. “uy tín hàng đầu- chất lượng dài lâu” chính là tiêu chí bán hàng của chúng tôi
Rất mong được phục vụ các bạn !
SĐT: Tại Thái Nguyên: 0986.519.434
            Tại Hà Nội         : 0962.102.012[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn