[tintuc]
Chè Tân Cương Thái Nguyên là món quà ý nghĩa dành cho những người thân của bạn. Trên thị trường hiện có rất nhiều cửa hàng bán chè tân cương thái nguyên. Tuy nhiên, bạn nên chọn những cửa hàng uy tín để có được chè thái nguyên tốt nhất. Và đặc biệt, nếu bạn mua chè biếu thì càng phải cẩn trọng.

Chè Tân Cương Thái Nguyên được chứng nhận là thực phẩm sạch

chè tân cương thái nguyên
Chè Tân Cương Thái Nguyên là thực phẩm sạch


Chè Tân Cương Thái Nguyên đã có mặt ở nước ta từ rất lâu đời. Và nó đã nhanh chóng được người dân Việt Nam tiếp nhận như một nét văn hóa truyền thống của dân tộc. Để rồi chả biết tự bao giờ, chè Thái Nguyên đã trở thành ẩm vị hàng ngày của người dân Việt.  Cây chè được chăm sóc cẩn thận và không hề sử dụng bất kì một chất kích thích hoặc chất bảo vệ thực vật nào. Chính vì thế, chè tân Cương Thái Nguyên được Sở Y tế Thái Nguyên cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm phù hợp các quy định về chất lượng, vệ sinh, an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. (Xem thêm: http://www.chebupthainguyen.com/2014/01/vi-sao-nen-uong-che-thai-nguyen-thuong-xuyen.html)
Chè Tân Cương Thái Nguyên được hái tuyển chọn từ những búp trà có hình thể một tôm hai lá riêng với búp mà xòe hái một tôm hai lá,  hái vào buổi sáng sớm đến đầu giờ Ngọ, không hái vào lúc trời nắng gắt hoặc vào những ngày trời mưa để có được hương vị ngon nhất của trà. Sau khi hái về, trà sẽ được phơi khô ở nhiệt độ không quá cao để tăng nhanh quá trình thoát hơi nước trong búp trà. Tiếp theo, trà được sao lên và sấy khô theo đúng phương pháp để tạo mùi hương, vị và màu nước đặc trưng của Trà Tân Cương Thái Nguyên. Tất cả các quá trình chế biến đều được làm thủ công nên trà sẽ rất sạch và không chứa một chất bảo quản hay chất độc hại nào. Chế biến theo phương pháp thủ công thì sản phẩm thu được sẽ được ít nhưng chất lượng của nó thì rất cao và rất hiệu quả.

Chè tân Cương Thái Nguyên được chế biến thủ công

chè tân cương thái nguyên
Không chỉ được đánh giá là thực phẩm sạch, mà Chè Tân Cương Thái Nguyên còn sỡ hữu một chất lượng có một không hai. Được trồng trên vùng đất coi là " cái nôi "  Chè Thái. Chè Thái nên mang hương vị hòa hợp của thiên nhiên cũng như người thân thiện nơi đó. Trà Tân Cương Thái Nguyên là đặc sản nổi tiếng mà bất cứ ai sành trà cũng đều biết đến. Với những ưu điểm nổi bật như cánh trà xoăn, cong , săn bé như móc câu rất đồng đều, nước trà có màu xanh vàng nhẹ , hơi trong sóng sánh cùng vị hậu ngọt đậm đà. Hương vị trà thơm nồng mùi hương cốm, mới uống vào sẽ có vị hơi chát rồi sau đó là vị hậu ngọt đậm đà còn mãi trong cổ họng.

Chỉ cần một lần thưởng thức Chè Thái Nguyên Tân Cương bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và ngạc nhiên về chất lượng cũng như độ cuốn hút của nó.

Nước Trà Tân Cương Thái Nguyên ngon thượng hạng

chè tân cương thái nguyên
Không chỉ ngon, sạch mà công dụng của Chè Tân Cương Thái Nguyên mang lại là vô cùng tuyệt vời. Uống trà hàng ngày, bạn sẽ phòng chống được các bệnh về tim mạch, huyết áp và làm giảm stress. Bạn cũng có thể làm đẹp với trà Tân Cương có thể giúp giảm cân , giúp tóc mềm mượt và làm đẹp da rất hiệu quả. Có được những công dụng hữu ích như vậy kết hợp với giá thành hợp lý với túi tiền người dân, hình thức bắt mắt nên chè Tân Cương Thái Nguyên đang là loại thực phẩm đồ uống được " săn đón " nhiều nhất trong dịp Tết Đinh Dậu này.

 Bạn có muốn biết lợi ích của chè Thái Nguyên
 
Hãy lựa chọn cho mình một loại thực phẩm ngon và sạch, có nhiều công dụng cho sức khỏe để cuộc sống của bạn ngày một tươi đẹp hơn.![/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn