[giaban]300.000đ[/giaban] [tomtat]
↗ Cánh chè nhỏ, gọn, đẹp
↗ Nước xanh   trong
Hương thơm mùi cốm non
Vị chát dịu mà đậm đà
Ngọt bùi và sâu trong cổ họng


[/tomtat] [chitiet]

Tên sản phẩm Chè nõn tôm 500g
Mô tả ngắn Nước xanh, thơm mùi cốm, ngọt hậu

TRÀ NÕN TÔM LÀ GÌ?

Trà nõn tôm khi nhìn ta sẽ thấy cánh trà nhỏ ti, khi cầm một ít cánh trà lên ngửi bạn sẽ thấy mùi thơm nức của hương cốm non nhẹ và thấy rất thích, trà khi pha thì nước xanh trong, chén trà rót ra bạn nhấp một ngụm đầu tiên đã cảm nhận được hương vị thơm ngon, vị chát dịu mà đậm đà, uống xong một lúc thấy hậu ngọt bùi và ngọt sâu trong cổ họng rất ngon.
Trà Nõn Tôm Tân Cương được làm từ nõn trà non nhất nơi có chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất của búp trà. Một chút lưu ý khi pha trà bạn chỉ cần một lượng nhỏ( khoảng 3 – 5gr tùy vào khẩu vị của mỗi người lượng trà sẽ có sự thay đổi chút) và trà nõn tôm pha được nhiều nước hơn so với trà búp và trà móc câu, chỉ cần ít trà như thế là bạn có thể có ấm trà ngon thưởng thức.



2. Trà Nõn Tôm Tân Cương chế biến như thế nào mới ngon
Sau khi trà được hái về phải chế biến theo bác bước cơ bản sau: Sao, vò, việc này sẽ được thực hiện đi lại nhiều lần, liên tục ( tùy thuộc vào từng loại trà các nghệ nhân làm trà sẽ tự điều chình số lần sao và vò một cách hợp lí, cái này phải dựa vòa kinh nghiệm làm trà nhiều năm mới cảm nhận chính xác). Qua bàn tay nhỏ thoăn thoắt đảo búp chè sẽ cảm nhận được độ nóng rồi điều chỉnh lửa thích hợp trong quá trình sao. Quá trình sao trà luôn có bí quyết riêng được truyền lại từ đời cha ông từ xưa để cho ra được sản phẩm trà thơm ngon đặc biệt hơn hẳn những loại trà được sao đơn thuần khác.
3. Trà Nõn Tôm sau khi chế biến:
Bởi được sao từ nõn trà non nhỏ xíu nên cánh trà nõn tôm của chebupthainguyen có màu xanh trong, cánh trà nhỏ xíu và đều tăm tắp. Loại trà này pha được rất nhiều nước, đậm đà, thơm hơn vị ngọt sâu hơn các loại trà móc câu và trà búp. Trà nõn tôm luôn thu hút được những người sành trà khó tính
4. Công dụng của trà Nõn Tôm là gì?
- Phòng chống ung thư: Trà Thái Nguyên có chứa nhiều Tanin, một thành phần ngăn cản sự phát triển của các tế bào ung thư.
- Hỗ trợ cho việc giảm cân: trà có thành phần Cafein và Tanin nên nếu bạn uống trà thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp bạ giảm cân rất tốt mà lại an toàn, nhưng bạn cũng cần cho mình một chế độ ăn uống hợp lí thì mới giảm cân hiệu quả được nhé.
- Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể
- Bổ sung vitamin C uống một chén trà sẽ cung cấp lương vi tamin C tương đương với một quả cam.
- Giúp lưu thông máu tốt hơn






[/chitiet]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn