1. Tôi muốn mua chè phải làm thế nào?
 
Khi bạn muốn mua chè, bạn có thể truy cập trực tiếp vào website: www.chebupthainguyen.com để tham khảo giá và thông tin. Sau đó điện thoại đến số 0986.519.434 để xác nhận thông tin về đơn hàng.
 
Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ:  Số 316 đường Phan Đình Phùng – Thành phố Thái Nguyên để đặt hàng.
 
2. Cơ sở sản xuất của chebupthainguyen.com ở đâu?
 
Chè của chebupthainguyen.com được sản xuất tại địa chỉ xóm Đồng Lạnh – Xã Tân Cương – Thái Nguyên. 
 
3. Hàng hóa trên chebupthainguyen.com có đảm bảo chất lượng không?
 
Hàng hoá tại chebupthainguyen.com cam kết và đảm bảo về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Khi chebupthainguyen.com giao hàng khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm, nếu ko đúng có thể từ chối nhận.

4. Sao tôi có thể tin tưởng khi chuyển tiền rồi, tôi sẽ nhận được hàng?
 
Khác với một số cơ sở chỉ bán hàng trôi nổi trên mạng không rõ địa chỉ. chebupthainguyen.com có địa chỉ rõ rằng được đăng tải thông tin công khai minh bạch trên website và được bộ công thương cấp phép (xem thêm tại đây). 

Mọi giao dịch phát sinh đều sử dụng ngân hàng, thông tin hoàn toàn được kiểm chứng bởi các cơ quan quản lý nhà nước. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.

5. Tôi muốn trực tiếp tới thăm cơ sở sản xuất

chebupthainguyen.com luôn hoan nghênh khách hàng ghé thăm gia đình để hiểu rõ hơn về chè thái nguyên sản xuất thủ công khác với các loại chè khác như thế nào? Và mọi khách hàng đều được chào đón cho dù có mua hàng hay không.

6. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Hàng mua quý khách được đổi trong vòng 3 ngày (xem chi tiết tại đây).

7. Bao lâu tôi nhận được hàng?

Để đảm bảo không có hàng tồn và luôn bán chè mới cho khách hàng, chebupthainguyen.com chỉ nhận đơn hàng khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ các chi phí liên quan.

Tổng thời gian để chè đến tay khách hàng = 2 ngày sản xuất + 1,5 ngày chuyển phát nhanh = 3,5 ngày.

8. Tại sao tôi vẫn chưa nhận được chè?
 
Toàn bộ hàng đều được gửi bằng chuyển phát nhanh có số vận đơn cụ thể. Trừ trường hợp sai địa chỉ hoặc do điều kiện khách quan như thiên tai, bão lũ. 

Trong trường hợp hàng bị thất lạc chebupthainguyen.com sẽ gửi hỏa tốc 1 đơn hàng khác (chất lượng tương đương) vào cho khách trong thời gian chờ giải quyết đơn hàng bị thất lạc (Mọi chi phí do chebupthainguyen.com chi trả).
 
9. chebupthainguyen.com có cửa hàng ở tỉnh không ?
 
Để đảm bảo chất lượng và uy tín chebupthainguyen.com không có bất kỳ một cơ sở hay đại lý nào ở các tỉnh thành khác. Vì vậy, cách duy nhất để mua hàng là liên hệ trực tiếp tới số 0986.060.540 để được tư vấn loại chè phù hợp.
 
10. Muốn trở thành đại lý của chebupthainguyen.com thì phải làm gì?
 
“chebupthainguyen.com không có bất kỳ một cơ sở hay đại lý nào ở các tỉnh thành khác” điều này không có nghĩa là bạn không thể trở thành đại lý của chebupthainguyen.com . Bạn hoàn toàn có thể mua chè từ chebupthainguyen.com và bán dưới một thương hiệu khác.

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn