[masp]DTHT1[/masp]
[giaban]300,000đ[/giaban][giacu]550,000đ[/giacu]
[tinhtrang]Sản phẩm Đông trùng Hạ thảo ngâm mật ong CordyHappy có thành phần là 5 gram bột Đông trùng Hạ thảo nguyên chất ngâm trong 350 ml mật ong chất lượng cao. Thuận tiện sử dụng cho mọi đối tượng.[/tinhtrang][chitiet]
dong trung ha thao ngam mat ong

TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

Y học phương Đông và phương Tây dựa trên những nền tảng khác nhau nên đến nay vẫn còn nhiều điểm chưa thống nhất. Nhưng đối với đông trùng hạ thảo thì cả hai bên không chỉ cùng nhất trí về tác dụng chữa bệnh tuyệt vời của Đông trùng Hạ thảo mà còn bổ sung cho nhau trong việc đưa đông trùng hạ thảo trở thành huyền thoại trong y học: phương Đông phát hiện và đưa đông trùng hạ thảo vào việc chữa trị hầu hết các loại bệnh, phương Tây kiểm chứng lại những giả thuyết về tác dụng chữa bệnh của đông trùng hạ thảo của phương Đông bằng thực nghiệm.

Đối với hệ thống miễn dịch

  • Đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường hoạt động miễn dịch tế bào cũng như miễn dịch dịch thể. Cụ thể là có tác dụng nâng cao hoạt tính của đại thực bào và tế bào NK, điều tiết phản ứng ứng đáp của tế bào lympho B, tăng cường một cách có chọn lọc hoạt tính của tế bào T ức chế, làm tăng nồng độ các kháng thể IgG, IgM trong huyết thanh. Mặt khác, Đông trùng hạ thảo còn là một vị thuốc ức chế miễn dịch có tác dụng chống sự bài loại tổ chức cấy ghép khá tốt.

Đối với hệ thống tuần hoàn tim – não

  • Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm giãn các mạch máu, làm tăng lưu lượng tuần hoàn não và tim thông qua cơ chế hưng phấn thực thể M ở cơ trơn thành mạch. Mặt khác, Đông trùng hạ thảo còn có khả năng điều chỉnh lipit máu: làm giảm cholesterol và (-lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng vữa xơ động mạch.

Đối với hệ hô hấp

  • Đông trùng hạ thảo có tác dụng bình suyễn, trừ đàm và phòng chống khí phế thũng. Điều này là sáng tỏ quan điểm của cổ nhân cho rằng: Đông trùng hạ thảo có khả năng “bảo phế ích thận” và “dĩ lao khái”.

Đối với hệ thống nội tiết

  • Trên động vật thực nghiệm, Đông trùng hạ thảo có tác dụng làm tăng trọng lượng tuyến vỏ thượng thận và tăng quá trình tổng hợp các hormon cuả tuyến này (adrenocortical hormone). Đông trùng hạ thảo cũng có tác dụng tương tự như hormon nam tính (antrogen) và làm tăng trọng lượng của tinh hoàn cũng như các cơ quan sinh dục phụ trên động vật thực nghiệm.
  • Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng chống ung thư, chống viêm nhiễm, chống quá trình lão hoá và trấn tĩnh, chống co giật.
  • Trên lâm sàng, các nhà y học cổ truyền trong và ngoài nước, đặc biệt là Trung Quốc, đã nghiên cứu dùng Đông trùng hạ thảo điều trị thành công khá nhiều chứng bệnh. Một số bệnh bao gồm rối loạn lipit máu (đạt hiệu quả 76,2%), viêm phế quản mãn và hen phế quản, viêm thận mạn tính và suy thận (đạt hiệu quả từ 44,4-70%), rối loạn nhịp tim (đạt hiệu quả 74,5%), cao huyết áp, viêm mũi dị ứng, viêm gan B mạn tính (đạt hiệu qủa 70%), ung thư phổi (có tác dụng hỗ trợ) và thiểu năng sinh dục (đạt hiệu qủa từ 31,57%-64,15%). Viện nghiên cứu nội tiết Thượng Hải cũng đã dùng Đông trùng hạ thảo điều trị cho các bệnh nhân bị liệt dương đạt kết quả tốt.

dong trung ha thao ngam mat ong

TÁC DỤNG CỦA MẬT ONG

Lợi ích của mật ong đối với sức khỏe con người đã được thừa nhận ở nhiều nền văn hóa qua nhiều thế kỷ. Mật ong là một trong những thực phẩm dễ ăn nhất, dễ tìm nhất và cung cấp nhiều dưỡng chất thiên nhiên cho cơ thể. Có rất nhiều lợi ích của mật ong đối với cơ thể. Bởi vì nó là chất hoàn toàn tự nhiên nên không hề gây phản ứng phụ và bạn có thể hấp thụ chất dinh dưỡng của nó nhanh hơn, tốt hơn so với nhiều sản phẩm qua chế biến công nghiệp khác.
Dưới đây là 7 tác dụng phổ biến nhất của mật ong.

Cải thiện hiệu suất vận động

  • Có rất nhiều nghiên cứu chứng minh mật ong giống như một ergogenic, có tác dụng làm tăng hiệu suất của các vận động viên. Ăn mật ong giúp bạn khôi phục glycogen, phục hồi sức khoẻ cơ bắp và giữ lượng đường trong máu sau khi tập luyện ở mức có thể kiểm soát. Cụ thể, mật ong điều chỉnh mức tiêu hao năng lượng của cơ thể và giữ insulin ở mức cho phép.

Hữu hiệu cho chăm sóc da

  • Mật ong chính là mật hoa được chiết xuất từ hoa, chứa 80% là đường và nhiều khoáng chất khác. Bạn sẽ tìm thấy canxi, sắt, phốt pho, axit amin và magiê trong mật ong. Mật ong cũng giàu vitamin B và C, vì thế nó trở thành một thành phần tốt trong kem dưỡng da. Thậm chí, bôi mật ong ở dạng thô lên da cũng có lợi cho da.

Giúp giảm cân hiệu quả

  • Mật ong chứa lượng calo nhiều hơn so với đường, nhưng khi mật ong được hòa tan trong nước nóng, nó sẽ giúp đốt cháy chất béo. Vì vậy, với những người đang muốn loại bỏ mỡ ra khỏi cơ thể, nên uống mật ong pha với nước ấm và chanh.

Cung cấp nguồn năng lượng dồi dào

  • Mỗi muỗng canh mật ong chứa gần 64 calo và điều này giúp mật ong trở thành một nguồn cung cấp năng lượng lành mạnh. Trong khi đó, mỗi muỗng đường chỉ có 15 calo. Carbohydrate có trong mật ong được chuyển đổi thành glucose một cách dễ dàng. Mật ong vốn là một chất tự nhiên nên dễ tiêu hóa hơn đường.

Làm giảm kích thích ở họng

  • Mật ong có hiệu quả cao trong việc chữa đau họng do ho. Một nghiên cứu chứng minh một liều mật ong cũng có tác dụng tương đương với một liều dextromethorphan. Uống mật ong trước khi đi ngủ, người bệnh sẽ giảm ho và ngủ ngon hơn.

Chữa lành vết thương

  • Từ lâu, mật ong đã được sử dụng để trị những vết thương bên ngoài. Người ta thường dùng hỗn hợp sulfadiazine bạc và mật ong. Mật ong có đặc tính chống khuẩn, làm khô đường, rất hiệu quả trong chữa lành vết thương.

Kiểm soát đường huyết

  • Mật ong chứa đường nhưng nó không giống như đường trắng mà bạn sử dụng hàng ngày. Nhờ sự kết hợp của glucose và fructose, mật ong dễ dàng kiểm soát lượng đường trong máu. Với mức thấp của chỉ số hạ đường huyết trong một lượng mật ong nhất định, mật ong trở thành sự lựa chọn lý tưởng để sử dụng như chất làm ngọt mà không lo đến các nguy cơ gia tăng lượng đường trong máu.

Đối tượng sử dụng Đông trùng Hạ thảo ngâm mật ong

Sản phẩm đông trùng hạ thảo ngâm mật ong dùng được cho mọi người, đặc biệt thích hợp với những đối tượng sau:
  • Trẻ em hay bị các bệnh tai, mũi, họng
  • Người suy giảm sức khỏe, mệt mỏi, mới ốm dậy
  • Người cao tuổi
  • Người muốn tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh

Hướng dẫn sử dụng Đông trùng Hạ thảo ngâm mật ong

  • Hòa 2-3 thìa Đông trùng Hạ thảo ngâm mật ong vào khoảng 150 ml nước ấm
  • Dùng hàng ngày vào buổi sáng và tối
  • Nên sử dụng lâu dài để có kết quả tốt nhất

Bảo quản Đông trùng Hạ thảo ngâm mật ong

  • Để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp
  • Sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ ngày mở hộp.
Lưu ý
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Không dùng cho phụ nữ có thai và người bị mẫn cảm với Mật ong hoặc Đông trùng Hạ thảo.

Đông Trùng Hạ Thảo Ngâm Mật Ong Giá Bao Nhiêu?

Trên thị trường hiện nay giá bán Đông trùng Hạ thảo ngâm mật ong rất đa dạng tùy thuộc vào nguồn gốc, chất lượng, thương hiệu… Đông trùng Hạ thảo ngâm mật ong rừng CordyHappy là dòng sản phẩm có thương hiệu uy tín với chất lượng thượng hạng. Giá bán Đông trùng Hạ thảo CordyHappy ở mức trung bình trên thị trường và thấp hơn đáng kể khi so với các sản phẩm thương hiệu khác.
dong trung ha thao ky chu nhong tam

Giấy Chứng Nhận An Toàn, Kiểm Định Sản Phẩm & Nguồn Gốc Xuất Xứ

Đông Trùng Hạ Thảo Ký Chủ Nhộng Tằm có rất nhiều thương hiệu khác nhau thật giả lẫn lộn. Để được bán ra thị trường, sản phẩm phải đạt được một số giấy tờ kiểm định của cơ quan có thẩm quyền. Đây là minh chứng rõ ràng nhất để khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
dong trung ha thao kho
dong trung ha thao kho
dong trung ha thao kho
dong trung ha thao kho
dong trung ha thao kho
dong trung ha thao kho
dong trung ha thao kho

Các Sản Phẩm Khác Về Đông Trùng Hạ Thảo

5 ly do mua che tai chebupthainguyen
Quý khách có nhu cầu mua Đông Trùng Hạ Thảo Ngâm Mật Ong Rừng Thượng Hạng Chính Hãng Cordyhappy vui lòng liên hệ hotline 0986.060.540 hoặc để lại commet bên dưới để cửa hàng liên hệ lại. Cảm ơn sự ủng hộ của quý khách đã tin yêu và sử dụng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Cordyhappy, mong nhận được góp ý nhiều hơn để gia đình có điều khiện hoàn thiện sản phẩm.
[/chitiet][luachon]
ĐƠN VỊ:
GIÁ (VNĐ)
200g
300,000 đ
500g
550,000 đ
1kg
800,000 đ
[/luachon]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn