[tintuc]  Biếu quà vào dịp tết cho người thân là một nét văn hóa lâu đời của người dân đất Việt, để bày tỏ lòng tri ân, quan tâm đến người khác. Những món quà vào dịp tết còn ý nghĩa hơn cả bởi chứa đựng trong đó là lời chúc “ An khang – thịnh vượng” cho một mùa xuân mới.
Mỗi người sẽ có những món quà riêng dành tặng người thân vào dịp tết. Có thể là những chiếc bánh trưng xanh tự tay làm, hoặc những đặc sản vùng miền như gà Đông Tảo, bưởi da xanh…và Đặc sản chè Tân Cương thái Nguyên cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chè Thái Nguyên vừa để thờ cúng gia tiên, vừa để tiếp khách, nó đã trở thành nét truyền thống của người dân Việt.


che-thai-nguyen-qua-tet-y-nghia
Chè búp thái nguyên món quà tết ý nghĩa

Nhắc đến chè ngon, chúng ta ai cũng biết đến địa danh Thái Nguyên “ đệ nhất danh trà”. Do có thổ nhưỡng, điều kiện tự nhiên đặc biệt ưu ái cây chè, cùng với kinh nghiệm chăm bón và chế biến đã tạo nên sản phẩm trà vô cùng thơm ngon. Trong các vùng chè ở Thái Nguyên nổi trội hơn cả là vùng chè Tân Cương, với các sản phẩm trà Móc Câu, trà Nõn Tôm, trà Đinh nổi tiếng gần xa với vẻ đẹp của màu nước trà trong xanh, sự quyến rũ nồng nàn của mùi hương cốm non, sự thú vị đặc biệt của vị chát thanh và ngọt hậu, đã làm say lòng bao bạn trà trong nước và quốc tế.


che-thai-nguyen-ngon-lam-say-long-ban-tra
Chè Thái Nguyên ngon làm say lòng bạn trà 


Khi đã chọn đặc sản chè Thái Nguyên làm quà biếu vào dịp tết, thì câu hỏi đặt ra cho các bạn chính là “ mua chè ở đâu để đảm bảo chất lượng???” Để mua được chè Thái Nguyên ngon bạn nên chọn địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng.
chebupthainguyen.com là một trong những địa chỉ uy tín, lâu năm mà bạn có thể lựa chọn, chúng tôi đã được rất nhiều các bạn trà gần xa tin tưởng bởi chất lượng chè đảm bảo, được sản xuất thủ công nên giữ nguyên được hương vị truyền thống của chè đã có từ bao đời nay.


Quý bạn trà cần tư vấn về từng loại sản phẩm chè búp Thái Nguyên hoặc có như cầu mua sản phẩm xiên liên hệ:

ĐT: 0986.519.434
websize: chebupthainguyen.com[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn