[tintuc]Trong thời gian gần đây bột trà xanh được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi, lý do vì sao bột trà xanh lại được khách hàng quan tâm và sử dụng nhiều như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những bí mật về tác dụng của bột trà xanh nhé.


Bột trà xanh có nhiều tác dụng
Bột trà xanh có rất nhiều tác dụng 

1.Tác dụng đối với sức khỏe

a. phòng chống bệnh ung thư

Bằng nghiên cứu khoa học thực tế chứng minh, trong bột trà xanh có chứa hàm lượng chất polyphenolic cao, có khả năng ngăn chặn sự phát sinh các tế bào ung thư, khối u ác tính.
Các hoạt chất chống oxy hóa giúp phá hủy các nguyên nhân gây hiện tượng bệnh ung thư, tim mạch.


Bột trà xanh có tác dụng phòng chống ung thư

b. Nâng cao khả năng đề kháng cho cơ thể

Các chất diệp lục trong bột trà xanh có tác dụng thúc đẩy sự tái sinh của các tổ chức và dịch máu, tăng cường khả năng miễn dịch và tăng cường khả năng chống oxy hóa cho cơ thể.

Trong trà xanh có các Vitamin giúp tăng cường khả năng phòng chống bệnh cho cơ thể.
Vitamin C giúp tăng cường khả năng phòng bệnh cúm cho cơ thể.
Vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình trao đổi carbon hydrat của cơ thể.
Vitamin E có tác dụng chống oxy hóa vừa có tác dụng chống lão hóa vừa giúp chống lão hóa cho da vừa chống lão hóa cho cơ thể.


bột trà xanh tăng khả năng đề kháng cho cơ thể
Bột trà xanh có tác dụng tăng đề kháng cho cơ thể
c. Hỗ trợ phòng chống một số bệnh tật

Thành phần catechin trong bột trà xanh có tác dụng làm giảm các nguy cơ gây ung thư, giảm lượng đường và  lượng mỡ có trong máu. Ngoài ra bột trà xanh còn có tính năng diệt khuẩn. Trong thành phần của bột trà còn có cafein và theophylline đây là một chất có lợi cho não giúp đầu óc minh mẫn và tim và điều hòa quá trình hô hấp,

Trong trà xanh có chứa một loại acid có thể ức chế sự lây nhiễm của virus đối với tế bào có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, còn có một số thành phần có ích trong trà xanh như polyphenolic đã được khám phá còn có thể ngăn cản sự lây lan của virus.
Flour  trong trà tốt cho quá trình hình thành men răng, giúp cho răng chắc khỏe, hạn chế nguy cơ gây sâu răng.


trong trà xanh có chất hỗ trợ chống một số bệnh tật
Bột trà xanh có chứa các chất hỗ trợ kháng bệnh tật

2.Tác dụng làm đẹp

a. Làm mặt là chống nếp nhăn hoàn hảo

Bột trà xanh làm đẹp da, chống lão hóa, hạn chế các nếp nhăn nên luôn là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

Chỉ với những thao tác đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng mặt nạ bột trà xanh kết hợp cùng với thìa bột cám gạo cùng nước lọc tạo thành hỗn hợp dạng sệt đắp mặt 15 phút, dùng 1 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả sản phẩm mang lại, không còn các nếp nhăn với làn da căng mịn.

b. mặt nạ dưỡng trắng da

Để sở hữu làn da trắng mịn đó là điều mà chị em phụ nữ ai cũng mong muốn. Bột trà xanh có chứa rất nhiều loại vitamin A, C, E…có tác dụng bổ sung nguồn dưỡng chất tái tạo tế bào da, cải thiện sắc tố cho da trở nên trắng sáng, mịn màng.

Đặc biệt, đối với những bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì nên dùng mặt nạ bột trà xanh kết hợp với ½ hộp sữa chua đắp mặt 15 phút sẽ rất tốt để loại bỏ mụn, làm se khít lỗ chân lông.
bột trà xanh có tác dụng làm đẹp
Bột trà xanh có tác dụng làm đẹp
c. Chăm sóc tóc mềm mượt.

Để có phương pháp chăm sóc tóc mềm mượt tốt nhất thì bạn hãy sử dụng bột trà xanh cùng nước cất, pha thêm chút tinh dầu để lưu giữ hương thơm bảo quản vào tủ lạnh. Mỗi khi sử dụng, hãy xịt nhẹ nhàng lên tóc sẽ giúp loại bỏ gàu hoàn toàn và dưỡng tóc mềm mượt hơn.
Bạn cũng có thể sử dụng nước trà xanh để gội đầu, để mang tới công dụng hiệu quả nhất

3. Có thể mua bột trà xanh ở đâu?

chebupthainguyen.com không chỉ là nơi cung cấp chè Thái Nguyên Tân cương chất lượng mà còn cung cấp cả bột trà xanh, cũng uy tín và chất lượng như sản phẩm chè búp mà các bạn trà đã tin tưởng lâu nay. Hãy đến với gia đình chúng tôi để mang về cho mình sản phẩm Bột trà xanh nguyên chất, đảm bảo chất lượng.

chebupthainguyen.com địa chỉ cung cấp bột trà xanh uy tín
[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn