[giaban]170.000đ – 450.000đ[/giaban]


[tomtat]

↗ Được trồng bằng hạt
↗ Là giống chè cổ truyền
↗ hiệu quả kinh tế thấp nhưng vẫn được ưu chuộng bởi vị đậm đà 
↗ vị đậm. chát
↗ Màu nước vàng đậm mật ong như chính vị trà vậy… 
↗ Uống xong thấy ngọt hậu
↗ Pha được nhiều lượt nước 


[/tomtat] [chitiet]



Tên sản phẩm Chè ta ( chè hạt )
Mô tả ngắn


Hiện nay, người uống trà Thái Nguyên rất nhiều. Nhưng ít người có thể phân biệt được chè mình đang uống thuộc loại chè gì.
Vậy nên, chebupthainguyen.com sẽ đưa ra những đặc điểm cơ bản của từng loại chè để quý bạn trà có thể phân biệt .
Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn loại chè ta hay còn gọi là chè hạt


Giới thiệu về chè ta ( chè Hạt)
Chè cổ truyền, trồng bằng hạt. Bây giờ không còn phổ biến như trước do trồng không năng suất, hiệu qủa kinh tế thấp, thoái hoá giống. Nhưng vẫn được rất ưa chuộng bởi hương vị đậm đà. chỉ cần một nhúm nhỏ cũng cho vị trà đậm đà quen thuộc. Màu nước khi pha đậm như chính vị trà vậy..
XUẤT XỨ
Chè được sản xuất tại Tân Cương, Thái Nguyên. Nằm trong vùng trung du, Tân Cương là vùng có thổ nhưỡng và khí hậu phù hợp để tạo ra những giống chè đặc sản, nổi tiếng từ lâu với hương vị đặc trưng khó lẫn. Đặc biệt hơn, chè ta pha đến lần thứ 3, thứ 4 mà nước vẫn sánh, vị vẫn đậm, hương vẫn ngát.

CHẾ BIẾN
Chè được thu hái từ những đồi chè sạch trồng theo tiêu chuẩn VietGap, chế biến hoàn toàn thủ công với sự khéo léo, tỉ mỉ của những người làm chè nhiều năm kinh nghiệm. Chè được hái vào ngày nắng, tránh ngày mưa để không bị nhạt và vẫn giữ được vị ngon. Tùy từng loại chè sẽ có thời gian thu hái khác nhau, nhưng chỉ từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều để búp chè không bị ướt sương.
Chè tươi hái về được phơi trên nền sạch trong khoảng 2-3 tiếng để bay hết hơi nước, sau đó đưa vào sao sấy ngay. Công đoạn sao sấy được thực hiện trong ngày, đảm bảo búp chè không bị để héo qua đêm, chảy nhựa khiến nước trà bị đỏ sau này.

ĐÓNG GÓI
Túi hút chân không khối lượng: 0,2kg ; 0,5kg hoặc theo yêu cầu (tính phí thêm khi khối lượng yêu cầu đóng gói nhỏ, sử dụng nhiều túi hút chân không).
xem thêm: Mua chè búp ở đâu uy tín?
Liên hệ để được tư vấn: 0986.519.434
                         website: chebupthainguyen.com

[/chitiet]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn