[tintuc]
Hiện nay trên thị trường, các cửa hàng, đại lý, cơ sở cung cấp chè Thái Nguyên mọc lên như nấm ở nhiều nơi. Cơ sở nào cũng quảng cáo chè mình bán ra là chè Thái Nguyên chính gốc, sạch, ngon và chất lượng cao. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng quảng cáo đúng sự thật, chắc chắn không ít những cơ sở lừa đảo khách hàng để kiếm lợi nhuận cho bản thân. Để giúp quý bạn trà nhận biết được chè Tân Cương Thái Nguyên ngon, chebupthainguyen.com sẽ đưa ra hướng dẫn cách chọn chè để các bạn tham khảo.


bạn đã tìm được địa chỉ mua chè Thái Nguyên ngon chưa?
Bạn đã tìm được địa chỉ mua chè Thái Nguyên ngon chưa?


xem thêm : Địa chỉ bán chè Thái Nguyên ngon

Chè Thái Nguyên là đặc sản nổi tiếng của đất chè Tân Cương Thái Nguyên, nhưng không phải cứ chè sản xuất ra tại nơi đây đều ngon và có chất lượng như nhau. Chè ngon là chè phải trồng đúng theo tiêu chuẩn, phương pháp sản xuất thủ công theo đúng quy trình mới cho ra được chè Thái Nguyên tân cương nổi tiếng gần xa.

Để nhận biết chè búp ngon, đầu tiên cần quan sát hình thức của chè, chè ngon không được có vụn nhiều, không nát, phải còn nguyên


Tiếp theo ta ngửi hương của chè, đưa chè lên mũi, hít và ngửi thật sâu. Khi ngửi nếu là chè ngon sẽ thấy hương thơm ngát,  man mát vị chè, không có mùi của khói, mùi hắc của thuốc trừ sâu, mùi bụi bẩn. Chè có mùi thơm nhẹ nên khi có thuốc trừ sâu sẽ ngửi thấy ngây.


Ngoài ra nên lấy một ít chè cho vào miệng nhai thử, nếu chè có vị chát nhè nhẹ, rồi bắt đầu có vị ngọt, hương cốm non thơm man mát thì đó là chè ngon, vị chát của chè chỉ nhẹ và chỉ một chút xíu, sau đó là vị ngọt hậu, điều này là đặc điểm cuốn hút làm lên thương hiệu của đặc sản chè búp Thái nguyên.

Chè Thái Nguyên ngon nổi tiếng
Chè Thái Nguyên ngon nổi tiếng


Thử bằng cách uống chè : Khi pha chè cần pha nước sôi trên 90 độ, nhưng không nên dùng nước đang sôi trên bếp. Pha nước sôi vào phải thấy hương thơm cốm non của chè bốc lên, cũng như nếm búp chè, khi uống phải thấy vị chát nhẹ sau đó là ngọt hậu. Chè có vị đắng là chè không đảm bảo chất lượng, những loại chè này ngoài nguyên nhân chè già, chè bị hỏng còn có nguyên nhân là chè này được trồng cùng cây xoan.


Thử bằng cách uống chè
Thưởng trà Thái Nguyên 

xem thêm: Tìm hiểu về chè Thái Nguyên loại 1

Để có được Đặc sản chè Thái nguyên Tân Cương ngon, đảm bảo chất lượng. Quý bạn trà hãy liên hệ với chebupthainguyen.com ( ĐT : 0986.519.434 ). Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất theo phương pháp thủ công, nguyên liệu được trồng, chăm sóc, thu hoạch theo đúng quy trình. Uy tín của chebupthainguyen.com được tạo nên từ chính Quý khách.


chebupthainguyen.com – Chè sản xuất thủ công, mang đậm hương vị truyền thống !
LH : 0986.519.434[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn