[tintuc]
Nhiều người mua chè vẫn thường băn khoăn về mức giá chè Thái Nguyên loại 1, giá bao nhiêu? chất lượng như thế nào? và thế nào thì được coi là chè búp Thái Nguyên loại 1? đây là những thắc mắc có cơ sở vì không có bất cứ tiêu chuẩn chung nào để xác định được chè loại 1.
che thai nguyen loai 1
Bạn đã tìm được chè ngon đúng chuẩn chưa?
Trong bối cảnh cả trăm người bán và hàng vạn người mua như hiện nay, mỗi cơ sở sản xuất, mỗi đại lý lại có cách phân chia khác nhau và giá cũng khác nhau.

Mức giá chung cho chè Tân Cương Thái Nguyên loại 1

Tên gọi chè thái nguyên loại 1 rất khác nhau: chè thái nguyên đặc biệt, chè thái nguyên đặc sản, chè loại 1, chè bát bảo minh châu, chè hoàng gia, chè tiến vua, chè búp cung đình..v.vv mỗi nơi một đặt tên theo 1 kiểu và không có sự thống nhất.

Xem thêm: Vì sao giá chè Thái Nguyên mỗi nơi lại khác nhau?
 
Loại 1 luôn được mọi người ngầm hiểu là chè ngon nhất, đắt nhất và mức giá chung là từ 500k/kgs. Nhưng tùy giống chè mà mức giá cũng đã khác nhau. Có giống chè ngon và đặc sản thì bạn phải mất tới 800k mới có được 0.5kg. Cá biệt nhất có chè đinh Thái Nguyên giá tới 3.000.000đ (3 triệu) / kgs mà còn phải xếp hàng. Vì vậy, tùy theo điều kiện mà mua chè phù hợp với túi tiền của mình. Ông cha ta vẫn có câu “tiền nào của đó”. 

Nếu tiền không phải là vấn đề, bạn cứ thử mua loại đắt nhất uống và cảm nhận sự khác biệt. Lưu ý rằng chè đắt chưa chắc đã ngon mà còn phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi người.
che thai nguyen loai 1
Chè búp Thái Nguyên loại 1 là món quà biếu có ý nghĩa

Chất lượng của chè Thái Nguyên loại 1

Đây được xem là lo lắng lớn nhất của người tiêu dùng giữa ma trận người bán chè đặc sản thái nguyên. Mỗi cửa hàng, mỗi đại lý có cách phân cấp chè khác nhau. Có thể chè loại 2 của cửa hàng này lại lè chè loại 1 của cửa hàng kia. Mà chỉ cần khác nhau chữ loại 1, loại 2 là cũng đã chênh lệch giá. Với người tiêu dùng, họ mong muốn bỏ ra số tiền lớn phải nhận được loại chè chất lượng tương ứng. Nhưng xem ra vấn đề này rất khó khăn, khi chè không hề có thông số kỹ thuật nào để so sánh.

Muốn mua được chè búp thái nguyên loại 1 chỉ có cách dùng chính vị giác của mình để cảm nhận. Công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất khó khăn với đa số người tiêu dùng. Vì chè loại 1 thường dùng để biếu tặng. Mà người đi mua chè biếu thì hầu như không biết thưởng chè. Cái mà họ có chỉ là $, sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có được món quà ý nghĩa.

Với mức giá khá cao so với mặt bằng thu nhập chung của người tiêu dùng thì thật khó để sử dụng chè ngon loại 1 hàng ngày. Bên cạnh đó là công tác bảo quản cũng rất khó khăn. Chè đã mở ra là phải dùng thường xuyên, để càng lâu chất lượng chè càng giảm. Mà tiền đâu để mua chè hàng ngày :)

Làm thế nào để mua được chè Thái Nguyên loại 1?

che thai nguyen san xuat thu cong
Chè loại 1 chỉ có thể là chè sản xuất thủ công
Nếu bạn ở Thái Nguyên thì mọi việc thật sự dễ dàng. Chỉ cần phi vào trong thủ phủ chè Tân Cương Thái Nguyên là bạn đã có được loại chè ưng ý. Tin tôi đi “bạn sẽ bị THUỐC ngay lần thử đầu tiên”

Nếu bạn ở xa, bạn sẽ cần tìm hiểu địa chỉ bán chè búp thái nguyên loại 1 uy tín. Nhưng làm thế nào để biết được địa chỉ đó…..thì chỉ có cách mua về uống thử ^^

Chè ngon loại 1 phải là chè sản xuất thủ công, vì máy móc không thể vượt qua được đôi bàn tay của các nghệ nhân làng chè lâu năm.  xem thêm : 3 Lý do bạn nên mua chè Thái Nguyên sản xuất thủ công
 
Giá chè khô thái nguyên loại 1 tương đối cao, vì vậy nếu bạn tin vào vị giác của mình thì hãy mua. Nếu vị giác không thể phân định được vị ngon của chè thì cứ mua loại chè vừa túi tiền. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Cửa hàng chebupthainguyen.com là một địa chỉ bán chè uy tín và lâu năm tại Thái Nguyên. Tất cả đều là chè sản xuất thủ công 100% và đã được khách hàng trong và ngoài tỉnh đón nhận. Nếu bạn cần mua chè ngon Thái Nguyên loại 1 hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay để có ấm chè ưng ý.

Call: 0986.519.434 để được tư vấn loại chè phù hợp[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn