[tintuc]
Thói quen uống chè Thái Nguyên đã có từ rất lâu đời. Từ khi cha ông ta lập nước đến tận ngày nay. Tuy nhiên, trong thời buổi giao lưu văn hóa hội thì cafe đang trở thành một thức uống quen thuộc. Tuy nhiên, đứng ở góc độ lợi ích về sức khỏe, thì chè Thái Nguyên có nhiều ưu điểm hơn.
che thai nguyen

🌿 🍵 4 LỢI ÍCH SỨC KHOẺ ÍT AI BIẾT NẾU CHUYỂN TỪ UỐNG CÀ PHÊ SANG TRÀ TÂN CƯƠNG THÁI NGUYÊN 🍀🌿

🍃 Ngủ ngon hơn

Uống trà Thái Nguyên có thể giúp dễ ngủ hơn so với uống cà phê. Bởi vì trong cà phê có nhiều caffeine hơn trà. Uống trà giúp nạp vào cơ thể lượng caffeine ít hơn. Caffeine có thể gây khó ngủ, bồn chồn về đêm, theo Reader’s Digest.

🍃 Tránh nguy cơ chuột rút

Uống quá nhiều caffeine có thể khiến cơ thể gặp khó khăn khi hấp thụ magiê, ngay cả trong cà phê có chứa một lượng nhỏ loại khoáng chất này.
Do đó, uống nhiều cà phê mà không nạp đủ magiê sẽ khiến cơ thể dễ bị chuột rút. Tuy nhiên, nếu chuyển sang uống chè búp Thái Nguyên, chúng ta có thể giảm lượng caffeine nạp vào cơ thể và tránh được hiệu ứng này.

🍃Răng sáng hơn

Cà phê nổi tiếng là loại thức uống có thể khiến răng bị ố vàng. Do đó, chuyển sang uống trà có thể làm giảm nguy cơ làm răng ố vàng, đặc biệt là nếu uống trà xanh Thái Nguyên, theo Reader’s Digest.
che thai nguyen

🍃Ngăn chặn mảng bám và chống hôi miệng

Lợi ích tuyệt đối khi uống một tách chè tân cương thái nguyên sau khi ăn đó là loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn. Nhất là các loại thức ăn nặng mùi như tỏi, dưa chua, cà muối… Không những vậy, những người uống chè thường xuyên có răng chắc khỏe hơn và không bị hôi miệng.

🍃Giảm nguy cơ ung thư

Theo một báo cáo nghiên cứu cho thấy, những người uống cafe thường xuyên có nguy cơ mắc ung thư gan và ung thư ruột kết thấp hơn. Tuy nhiên, nếu chuyển sang uống trà thì nguy cơ này còn thấp hơn nữa, ngoài ra họ còn tránh được ung thư dạ dày, tuyến tụy, tuyến vú và một số loại ung thư khác. Bởi trong chè Thái Nguyên có chứa chất chống ô xy hóa mạnh là ECGC cao hơn cafe gấp nhiều lần. ECGC có khả năng giảm nguy cơ mắc ung thư.

Trên đây là 4 lợi ích về sức khỏe mà uống chè Thái Nguyên vượt trội so với cafe. Nếu bạn muốn có một hàm răng trắng, chắc khỏe thì việc chuyển đổi thói quen từ cafe sang trà sẽ tốt hơn rất nhiều. Chưa kể, chè Thái Nguyên là thức uống phổ biến dân dã, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiên so với đi cafe.

che thai nguyen
[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn