[tintuc]
Chè Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng trong cả nước. Trước khi đi tìm hiểu vì sao nên thưởng xuyên uống chè Tân Cương Thái Nguyên hàng ngày. Chúng ta sẽ tìm hiểu về một số loại chè Thái Nguyên phổ biến trên thị trường cũng tên gọi của nó.
 
công dụng của chè thái nguyên

Các loại chè Thái Nguyên đặc sản

Chè shan tuyết: Đây là loại chè được trồng nhiều ở Hà Giang. Hà Giang cũng là một trong những tỉnh có vùng chè Shan tuyết lâu đời nhất nước ta. Ngay từ những năm đầu thế kỷ 20, người Pháp đã tiến hành nghiên cứu chè ở Hà Giang và đặc biệt chú ý những cây chè shan tuyết cổ thụ vùng cao. Do khí hậu và thổ nhưỡng Thái Nguyên gần tương ứng với Hà Giang, vì vậy giống chè này phát triển rất tốt ở Thái Nguyên. Chè Shan tuyết Thái nguyên lá to, búp và lá non có nhiều lông. Khi lấy hương có mùi thơm đặc biệt.
 
Chè kim Tuyên: Là loại đồ uống truyền thống và lâu đời của người châu Á. Từ hàng ngàn năm nay, trà xanh đã phổ biến sang tận các vũng lãnh thổ sử dụng café là chủ yếu như châu âu, châu mỹ. Với những công dụng đặc biệt trong việc bảo vệ sức khoẻ con người và chống lão hóa, trà xanh ngày càng được nhiều người ưa chuộng và nó được tinh luyện dưới rất nhiều dạng thực phẩm, đồ uống khác nhau phục vụ những đối tượng khác nhau.
công dụng của chè thái nguyên
Chè phúc vân tiên: Có tác dụng như một loại thảo dược quý: giúp cơ thể thanh nhiệt, thải độc, giảm béo, phòng chống ung thư, lão hóa, phòng chống các bệnh về răng miệng, ngăn chặn tia phóng xạ, giảm cholesterol trong máu, v.v...
 
Chè Cành Tuyết: Có tác dụng giúp ngăn ngừa ác mộng về đêm. Các nhà khoa học đến từ Nhật Bản, qua nhiều nghiên cứu thực tế, đã đưa ra một kết luận rằng: Uống trà xanh thường xuyên trong ngày sẽ là một biện pháp hữu hiệu và cực kì hiệu quả trong việc phòng ngừa ác mộng về đêm.
 
Chè Tân Cương Thái Nguyên: Đã qua nhiều năm khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Với vị chát ở đầu lưỡi khi mới uống nhưng 1 lúc sau lại thấy ngọt nơi cổ họng, nước chè xanh trong, vị thơm sâu đậm, chè Tân Cương Thái Nguyên đã lấy được lòng của rất nhiều vị thực khách khó tính.
 
Chè Bát Tiên: Giảm stress, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống cảm mạo thông thường. Giảm nguy cơ mắc bệnh xơ cứng động mạch vành, tiểu đường, ung thư, tim mạch, viêm khớp và sâu răng. Chè Bát Tiên làm chậm quá trình lão hoá da, ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của tàn nhang mụn chứng cá, chống béo phì.

Chè Búp Thái Nguyên còn có 3 công dụng chính như sau

công dụng của chè thái nguyên

Hầu hết những người tìm đến Chè Thái Nguyên là vì có thói quen uống trà hàng ngày và vì hương vị đặc biệt của chè Thái Nguyên chứ không tìm hiểu sâu về những tác dụng mà trà Thái Nguyên mang lại. Gia đình tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trồng chè, là người chuyên cung cấp các loại chè thái nguyên chính gốc, chất lượng hàng đầu nên hơn ai hết, gia đình tôi hiểu rõ những lợi ích từ sản phẩm của mình khi mang đến cho khách hàng.

Chè Tân Cương Thái Nguyên ngăn chặn phát triển ung thư và tim mạch.

công dụng của chè thái nguyên

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi bạn uống trung bình khoảng 4 ly chè thái nguyên mỗi ngày là bạn đã góp phần ngăn chặn sự phát triển của hai căn bệnh đáng sợ là ung thư và tim mạch. Chất EGCG có trong trà Thái Nguyên là nhân tố mạnh mẽ thúc đẩy việc tiêu diệt và ngăn chặn những tế bào gây ung thư. Ngoài ra chè xanh thái nguyên còn có tác dụng làm ổn định nồng độ Cholesterol trong máu, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mach ở người già. Thay đổi thói quen sử dụng café hàng ngày bằng uống Trà Thái Nguyên là hành động nhỏ mà tác động lớn trong việc bảo vệ sức khoẻ của chính bạn.

Chè Xanh Thái Nguyên giúp giảm cân nhanh và hiệu quả

công dụng của chè thái nguyên

Bạn đang băn khoăn về cân nặng của mình? Bạn bận rộn và không có quá nhiều thời gian cho việc luyện tập GYM tại các trung tâm? Bạn mong muốn có được vóc dáng nhỏ gọn? Bây giờ bạn không cần phải lo lắng quá nhiều, tôi sẽ chỉ cho bạn một ý tưởng tuyệt vời sau. Với 4 ly chè thái nguyên mỗi ngày kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý bạn có thể làm tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể đồng thời chống lại việc giữ nước, giúp bạn giảm cân an toàn, nhanh chóng mà không cần tốn nhiều chi phí. Bên cạnh đó còn loại bỏ hoàn toàn các nguy cơ về bệnh tim mạch.

Chè Khô Thái Nguyên làm đẹp da và ngăn ngừa nguy cơ lão hoá.

công dụng của chè thái nguyên

Với chị em Phụ Nữ, giữ cho làn da đẹp, mịn màng là ưu tiên hang đầu. Chị em thường không tiếc tiền để đến trung tâm spa để chăm sóc da. Hiệu quả mà phương pháp Spa đem lại là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, giá cả thường không được dễ chịu cho lắm. Vậy tại sao không tìm một cách hiệu quả mà tốn ít chi phí hơn?
 
Thật tuyệt vời nếu bạn rửa mặt hai lần mỗi ngày với nước chè xanh thái nguyên giúp da bạn loại bỏ những bụi bẩn, độc tố gây sạm da, đen da do phải làm việc nhiều giờ liền trước màn hình vi tính hay khói bụi gây ra. Ngoài ra chất EGCG có trong chè Thái Nguyên cũng góp phần làm giảm nguy cơ lão hoá da. chè xanh cũng có tác dụng làm làn da trở nên mịn màng và hồng hào. Trên hết là phương pháp này hiệu quả và rất tiết kiệm.
 
Chè thái nguyên còn có rất nhiều tác dụng mà chúng ta còn có thể kể đên như: làm giảm nguy cơ xơ vữa động mạch vành, ngăn ngừa viêm loét dạ dày, ngăn ngừa mụn….vv. Sử dụng chè thái nguyên hàng ngày là một thói quen tốt để bảo vệ sức khoẻ cho chính bạn.

Hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi cung cấp chè Thái Nguyên chính gốc chất lượng và giá tốt nhất. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi thưởng thức chè Thái Nguyên.
 
công dụng của chè thái nguyên
[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn