[tintuc] Thật là vui nếu có được địa chỉ bán chè Tân Cương Thái Nguyên giá rẻ với chất lượng tốt. Nhưng bạn có bao giờ suy nghĩ, chè Thái Nguyên giá rẻ thường không đi kèm với chất lượng và sự an toàn khi sử dụng.

chè thái nguyên ngon giá rẻ

Bỏ ra ít chi phí mà vẫn được thưởng thức chè Thái Nguyên ngon?

Chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất, đó là tâm lý mua hàng chung của người tiêu dùng. Nắm được tâm lý đó vì vậy các cửa hàng thường đăng các quảng cáo như là chè Thái Nguyên ngon chính gốc giá rẻ, bán chè Thái Nguyên ngon giá rẻ nhất thị trường…và những quảng cáo đó đã đánh trúng tâm lý của người mua hàng.


Khi sử dụng chè Thái Nguyên giá rẻ thường không thực sự an toàn. Vì để bán được giá rẻ như vậy người bán chè Thái Nguyên thường bỏ qua một số khâu vệ sinh và bảo quản chè. Có thể chè chưa hết cách ly đã thu hoạch và đem sao vội hoặc không đầu tư phòng bảo quản chè riêng biệt khiến cho chè bị mốc, bị hỏng. Nếu mua phải loại chè này sẽ rất dễ mang bệnh.

chè thái nguyên ngon giá rẻ
Nếu sử dụng loại chè này thường xuyên sẽ khiến cho vị giác của bạn trở nên kém linh hoạt và đến một lúc nào đó sẽ không phân biệt được đâu là chè Thái Nguyên ngon thực sự. Trường hợp này người ta gọi là “sự mệt mỏi của vị giác”. 

Để giải thích cho điều này bạn cứ hình dung rằng, bạn uống quen chè ngon thì khi uống chè kém ngon hơn bạn sẽ nhận ra ngay. Còn nếu bạn uống quen chè kém chất lượng thì bạn sẽ khó nhận biết được loại nào ngon hơn, do vị giác của bạn đã quen với chè Thái Nguyên kém chất lượng.

Sẽ ra sao khi bạn mua chè Thái Nguyên giá rẻ đi biếu xếp và nói khống giá lên là chè Ngon giá vài trăm nghìn một kg? Thật nực cười nếu xêp cũng là người không sành về chè mà chỉ nhìn cái giá để comment rằng chè ngon. Lúc đó xếp sẽ bị bạn qua mặt một cách dễ dàng. Còn nếu xếp là người sành sỏi về chè thì thật sự là bạn quá đen.

Qua đây chúng ta có thể thấy rằng, việc mua chè Thái Nguyên giá rẻ, ngoài mặt lợi về mặt tài chính thì bạn phải đối phó với vô số rủi do. Cho dù bạn có sử dụng loại chè đó hay không? Vì vậy, hãy luôn luôn tỉnh táo, đừng vì mối lợi nhỏ mà đánh mất đi những cơ hội của mình.

Một số lưu ý khi mua chè Thái Nguyên

Thương hiệu trà Tân Cương Thái Nguyên đã nổi tiếng khắp trong và ngoài nước, vì vậy không tránh khỏi bị một số tiểu thương lợi dụng trà trộn các loại chè kém chất lượng làm ảnh hưởng đến thương hiệu chè Thái Nguyên.

Nhìn giá để đánh giá chất lượng chè là sai lầm của đại đa số những người không hiểu biết về chè. Bởi vì chè không phải là hàng hóa có thông số kỹ thuật cụ thể để đưa ra chỉ tiêu đánh giá. Mà Chè Thái Nguyên ngon hay không là do sự cảm nhận vị giác của mỗi người. Có thể không ngon với người này, nhưng lại ngon với người khác. Hãy tự mình cảm nhận.

chè thái nguyên ngon giá rẻ

Chè Thái Nguyên ngon phải là chè mới sao. Chè mới sao luôn có mùi hương thơm đặc trưng và độ giòn cần thiết. Chỉ cần bóp nhẹ là vỡ vụn. Một số người bán chè Thái Nguyên không uy tín thường trộn lẫn chè cũ và chè mới rồi hạ giá chè nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Vì vậy, hãy cảnh giác với người bán Chè Thái Nguyên giá rẻ giật mình.

Khi uống chè mà thấy vị ngọt nhẹ luôn trong miệng thì hãy bỏ ngay loại chè đó. Vì chè uống ngọt luôn là chè đã pha thêm mỳ chính. Còn chè Thái Nguyên ngon chính gốc uống sau một lúc mới cảm thấy vị ngọt nhẹ.

[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn