[tintuc]
Chè Thái Nguyên ngon mua ở đâu là băn khoăn của rất nhiều người. Cả người tiêu dùng lẫn người buôn bán chè Tân Cương Thái Nguyên. Nếu không có những chỉ dẫn cụ thể rất dễ mua phải chè kém chất lượng với giá trên trời.

chè thái nguyên ngon mua ở đâu

Nếu bạn đang có ý định mua chè về uống hoặc kinh doanh chè Thái Nguyên, hãy lưu ý 3 chỉ dẫn sau đây.

Chẳng đâu bán chè Thái Nguyên ngon hơn chính nơi chè được sản xuất ra.

Thật vậy, cho dù bạn có tìm khắp cả nước không tìm được loại chè nào ngon hơn chè Tân Cương. Và chỉ có Thái Nguyên mới là nơi bán chè búp ngon nhất

chè thái nguyên ngon mua ở đâu

 
Nếu bạn là người thường xuyên uống chè và đang tìm kiếm loại chè Thái Nguyên ngon chính gốc. Đừng ngần ngại liên hệ với những người bà con ở Thái Nguyên gửi cho mình một vài kg chè uống thử rồi so sánh với cửa hàng bán chè Thái Nguyên gần nhà bạn.

Nếu bạn là người mua buôn thì chắc tôi cũng không phải giới thiệu nhiều, vì bạn đã quá sành sỏi rồi. Mua chè chính gốc Thái Nguyên bao giờ cũng yên tâm về giá cả và chất lượng hơn những nơi khác.

Chè búp Thái Nguyên ngon là chè mới xao.

Các cửa hàng bán chè Thái Nguyên gần nhà bạn bán hàng quanh năm, và bạn cảm thấy dường như họ bán rất chạy và thường xuyên nhập chè mới. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ rằng, chè đó đã được họ mua từ lâu và cất giữ trong kho. Lúc đó thì hương vị chè đã không còn được như ban đầu nữa.

chè thái nguyên ngon mua ở đâu
Chè Thái Nguyên ngon nhất là chè mới sao, vì lúc đó cánh chè vừa được sao khô, vẫn giữ được hương vị và màu nước tươi mát. Nhìn chén chè xanh và nhâm nhi một thanh kẹo lạc thật không có gì tao nhã bằng.

Chè Thái Nguyên uống ngon nhất trong 3 tháng đầu, sau 3 tháng sẽ mất hương và sau 6 tháng thì mất vị. Vì vậy, để bảo quản chè Thái Nguyên lâu nhất người bán thường sử dụng túi hút chân không. Nếu bạn đã mở gói chè ra thì vui lòng sử dụng càng nhanh càng tốt, để tránh mất đi vị ngon của Trà Tân Cương Thái Nguyên.

Làm thế nào để mua được chè Thái Nguyên ngon?

Đến đây chắc bạn biết chè thái nguyên ngon mua ở đâu rồi. Bạn tin vào quảng cáo của người bán chè Thái Nguyên gần nhà bạn hay tin tôi? Câu trả lời là hãy tự mình khám phá. 

chè thái nguyên ngon mua ở đâu

Hãy một lần uống thử chè tân cương chính gốc Thái Nguyên của gia đình chúng tôi. Với nhiều năm kinh nghệm trồng chè, gia đình tôi có bí quyết sao chè và lên hương chè lâu năm, uy tín đã được nhiều người trong và ngoài tỉnh Thái Nguyên biết đến. Chè búp thái nguyên chắc chắn làm hài lòng bạn.

Xem thêm: 5 Sự khác biệt của chè búp Thái Nguyên[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn