[tintuc]
Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng giới thiệubán chè Thái Nguyên. Tuy nhiên, xuất xứ hàng hóa và giá chè Thái Nguyên thường không được đảm bảo. Vì vậy, chebupthainguyen.com ra đời nhằm đem đến cho khách hàng một sự tham khảo chính xác nhất về giá cả và chất lượng chè Thái Nguyên.

đồi chè thái nguyên
Hình ảnh đồi chè Thái Nguyên trong nắng sớm

Vậy điều gì làm nên khác biệt của chebupthainguyen.com?

Nguồn hàng của chebupthainguyen.com

Xuất xứ hàng hóa là điều mà khách hàng rất quan tâm. Người tiêu dùng từ lâu đã biết đến thương hiệu chè tân cương thái nguyên. Nhưng không phải cửa hàng nào treo biển giới thiệu bán chè thái nguyên cũng nhập hàng chính gốc. 

Bởi vì nguồn hàng chè có rất nhiều và giá cả luôn thấp hơn chè Thái Nguyên chính gốc. Mà đa số các cửa hàng đều chạy theo lợi nhuận nên sẵn sàng nhập những lô hàng phẩm chất kém rồi gắn mác Thái Nguyên. Điều này làm ảnh hưởng lớn đến thương hiệu chè thái nguyên uy tín lâu năm.

các vùng chè thái nguyên nổi tiếng
4 Vùng trồng chè Thái Nguyên nổi tiếng

 
Trước những băn khoăn của khách hàng, chebupthainguyen.com là một cơ sở sản xuất chè thủ công, nằm tại thủ phủ chè tân cương của tỉnh thái nguyên. Tất cả chè đều do gia đình thu hái, sản xuất và cung ứng ra thị trường. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ của chè Thái Nguyên. Nếu có điều kiện, khách hàng đều có thể lên tận nơi để tham quan cơ sở sản xuất của gia đình.

Chất lượng của chebupthainguyen.com

Việc đảm bảo chất lượng của chè thái nguyên là tôn chỉ chính của chebupthainguyen.com. Vì gia đình hiểu rằng, thương hiệu chè thái nguyên từ lâu đã ở trong tâm trí người tiêu dùng, vì vậy cần phải đảm bảo luôn cung ứng chè thái nguyên chất lượng tốt nhất, để khách hàng biết rằng họ đã không hiểu lầm khi sử dụng chè thái nguyên chính gốc.

sản xuất chè thủ công
Chất lượng chè Thái Nguyên sản xuất thủ công luôn cao hơn

Với quy mô sản xuất hộ gia đình và hoàn toàn thủ công, cho nên chất lượng hoàn toàn được kiểm soát. Việc kiểm soát chất lượng chè Thái Nguyên dựa trên kinh nghiệm sao chè và lên hương chè đã được đúc kết lâu năm. Cam kết cùng mức giá, chè sản xuất thủ công luôn ngon hơn chè sản xuất công nghiệp.

Gia đình chỉ tiến hành sản xuất khi nhận được đơn hàng chắc chắn, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm gia đình không sử dụng chè cũ trong quá trình sản xuất. 

Chebupthainguyen.com Luôn cam kết cung cấp giá chè thái nguyên tốt nhất tương ứng với chất lượng của chè tới người tiêu dùng. Gia đình không bán hàng bằng mọi giá. Mà tập chung xây dựng danh sách khách hàng thân thuộc. Bỏi vì, khách hàng quay lại mua hàng mới phản ánh đúng chất lượng của chebupthainguyen.com

Cách nhận biết chè được mua từ chebupthainguyen.com

Gia đình chỉ sử dụng số điện thoại 0986.519.434 để tiến hành các giao dịch. 

Địa chỉ giao dịch chính: số nhà 316 Phan Đình Phùng Tp. Thái Nguyên.

Nơi sản xuất: Xã Phúc Xuân - Thái Nguyên

Địa chỉ website: www.chebupthainguyen.com là tên miền chính, ngoài tên miền này ra thì tất cả đều là giả mạo.

che tân cương thái nguyên ngon nhất
Bảo quản chè thái trong túi hút chân không

Hiện tại đang là mùa thu hoạch chính của chè tân cương thái nguyên nên chất lượng và giá cả đang ở thời điểm tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mở cửa hàng kinh doanh chè thái nguyên. Hãy tận dụng thời cơ này để nhập hàng. Vì chỉ cần qua thời điểm này là đến mùa đông, lúc đó nguồn cung sẽ bị ảnh hưởng và giá chè thái nguyên sẽ tăng cao

Bên cạnh đó, nếu nhập hàng bây giờ, bạn sẽ có cơ hội bán được hàng vào ngày tết, do nhu cầu chè biếu tặng sẽ tăng cao trong dịp này. Giá chè tết bao giờ cũng cao hơn tối thiểu 1,5 lần so với thời điểm hiện tại.

Nếu bạn có gì băn khoăn về chè thái nguyên, hãy nhấc điện thoại và liên hệ với tôi: 0986.519.434 để được tư vấn và giải đáp. 

Rất hân hạnh được đón tiếp!

[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn