[tintuc]
Nếu bạn đang có ý định mua chè Thái Nguyên số lượng lớn thì hiện tại là thời điểm tốt nhất. Vì chè Thái Nguyên ngon đang vào chính vụ, sản lượng lớn kèm theo đó là giá chè Tân Cương đang ở thời điểm tốt nhất.
chè thái nguyên
Thời điểm tốt để mua chè thái nguyên ngon

Mùa thu hoạch chè Thái Nguyên chính thức bắt đầu

Mùa hè là thời điểm tốt nhất để cây chè sinh trưởng và phát triển. Đây cũng là thời điểm cây chè thái nguyên ra búp nhiều nhất, vì vậy cần phải thu hái kịp thời cho đúng thời vụ không chè sẽ bị quá lứa dẫn đến giảm chất lượng.

thu hoạch chè thái nguyên
Thu hái chè Tân Cương Thái Nguyên

 
Tại thời điểm này, nông dân hầu như không có ngày nghỉ, người người hái chè, nhà nhà hái chè. Họ đổi công cho nhau nhằm làm giảm chi phí thuê nhận công. Chính vì không khí nhộn nhịp trong thời điểm chính vụ như vậy nên sản lượng chè thu hoạch về là rất lớn làm tăng nguồn cung ứng chè ra thị trường.

Chính vì nguồn cung trong thời điểm hiện tại lớn như vậy cho nên giá chè thái nguyên thời điểm hiện nay (tháng 5- tháng 6) là tốt nhất trong năm. Trong thời điểm này, người nông dân dù không muốn bán cũng phải bán. Vì nhà nhà bán chè làm giá chè giảm xuống cận đáy.

Chất lượng chè tân cương thái nguyên tốt nhất trong năm

Nếu không phải là bây giờ (tháng 5 – tháng 6) thì sẽ không phải bất kỳ lúc nào khác, chất lượng chè thái nguyên đang ở giai đoạn đỉnh cao. Cây chè có đủ nắng, đủ nhiệt độ và đủ nước để sinh trưởng và phát triển. Búp chè đang ở giai đoạn phát triển mạnh nhất, nhiều dưỡng chất nhất.

chè thái nguyên chất lượng cao
Chất lượng chè Thái Nguyên đang tốt nhất

Tất nhiên, chè thái nguyên ngon còn phụ thuộc vào giống chè và kỹ thuật sao chè của từng gia đình. Mà đây lại là yếu tố quyết định đến chất lượng chè Thái Nguyên.

 
Trong thời điểm hiện tại, bạn muốn chất lượng chè như nào cũng có. Chè nước đẹp, chè vị đậm, chè có hương thơm, hoặc có tất cả các thứ trên đều được đáp ứng với chất lượng và số lượng tốt nhất. Tất nhiên là giá cả còn phụ thuộc vào yêu cầu của bạn.

Nếu bạn chỉ mua chè về để gia đình thưởng thức thì đừng ngại ngần mua chè loại tốt nhất (ý tôi là tốt nhất không đồng nghĩa với đắt nhất) vì giá chè tân cương thái nguyên hiện tại đã quá rẻ rồi. Vì vậy, đừng mất công kỳ kèo hay mặc cả mà tội người trồng chè.

Giá chè ngon thái nguyên đang thấp nhất trong năm

Bạn sẽ không thể tìm được thời điểm nào trong cả năm mà giá chè thái nguyên thấp hơn thời điểm hiện tại. Người nông dân cho dù không muốn bán cũng phải bán cho bạn thời điểm này với giá thành thấp nhất. Do ảnh hưởng của nguồn cung dồi dào và lợi thế về chi phí nhân công.

 
giá chè thái nguyên tốt nhất
Giá chè Thái Nguyên đang thấp nhất

Chính vì thời điểm này, giá chè thái nguyên thấp nhất trong cả năm nên các tiểu thương tìm về Thái Nguyên khá nhiều để nhập hàng số lượng lớn. Hầu như chè ra đến đâu bán hết đến đấy vì không ai đủ kiên nhẫn để giữ chè trong nhà chờ tăng giá.

Mua chè Thái Nguyên số lượng lớn bây giờ hoặc đợi sang mùa sau.

Vì hiện tại đang vào chính vụ nên các tiểu thương từ khắp nơi trong cả nước đang tìm về Thái Nguyên để nhập chè số lượng lớn. Đây là chiến thuật kinh doanh chè thái nguyên hoàn hảo. Vì chỉ có thời điểm hiện tại là giá chè thái nguyên tốt nhất. Chỉ cần qua mùa thu hay chớm lạnh là cây chè không phát triển được nữa khiến cho nguồn cung giảm xuống.

 
kinh doanh chè thái nguyên
Thời điểm tốt để kinh doanh chè thái nguyên

Bên cạnh đó, mùa đông là thời điểm giáp tết lúc đó nhu cầu sử dụng chè để biếu dâng cao, kèm theo sản lượng chè thái nguyên giảm đẩy giá thành lên cao. Vì vậy, mua bây giờ để tết bán thì quả thực không còn chiến thuật kinh doanh nào hoàn hảo hơn thế.

Tất nhiên những tiểu thương phân phối chè thái nguyên số lượng lớn họ có kinh nghiệm lâu năm rồi và họ cũng đầu tư kho bảo quản chè thái nguyên tốt nhất để chè giữ được cả hương lẫn vị cho đến tết. Vì vậy, nếu bạn chưa có kinh nghiệm bảo quản chè thái thì hãy tham khảo thêm rồi hẵng nhập số lượng.

Gia đình tôi sản xuất và cung cấp chè thái nguyên chất lượng cao đã có uy tín lâu năm tại Thái Nguyên. Nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh chè thái nguyên hay mua về dùng trong gia đình hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay để có được những ấm trà thái nguyên ngon chính gốc.

[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn