[tintuc]
Để mua được chè Thái Nguyên đặc sản chính gốc tại Sài Gòn là công việc không hề dễ dàng. Bới khoảng cách địa lý quá xa và tâm lý nghi ngờ về nguồn gốc xuất xứ của chè Thái Nguyên
 
làm sao để mua chè thái nguyên tại sài gòn?
Thật dễ dàng để mua chè thái nguyên tại Sài Gòn.
Qua những trao đổi với khách hàng tại Sài Gòn thì cửa hàng nhận thấy có một vài lý do sau cản trở họ tiếp cận với chè đặc sản Thái Nguyên.

Băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ của chè Thái Nguyên

Có rất nhiều cửa hàng bán chè Tân Cương Thái Nguyên đặc sản tại Sài Gòn. Nhưng thật khó để đảm bảo được các cửa hàng đó bán chè Thái Nguyên chính gốc. Bởi Sài Gòn và Thái Nguyên rất xa về khoảng cách địa lý nên rất khó xác minh được nơi sản xuất chè.
 
làm sao để mua chè thái nguyên tại sài gòn?
Bạn có chắc là mua được chè tân cương chính gốc?
Lâm Đồng cũng là một nơi sản xuất chè có tiếng tại Việt Nam. Chè Lâm Đồng uống cũng rất ngon nhưng vẫn không thể so sánh được với chè Thái Nguyên. Xét về khoảng cách địa lý thì Lâm Đồng gần Sài Gòn hơn nên việc vận chuyển chè sẽ dễ dàng hơn. Và thật đơn giản, chỉ cần lấy chè Lâm Đồng rồi đóng bao bì Chè Tân Cương là có thể đánh trúng tâm lý người mua chè. Bạn có thể xem thêm: Vì sao chè tân cương Thái Nguyên ngon nhất?

Mua được chè Thái Nguyên nhưng không phải là chè mới?

Sẽ chẳng có gì là may mắn khi bạn tìm được người bán chè Thái Nguyên đặc sản tại Sài Gòn ở ngay gần nhà bạn hay trong các siêu thị. Việc xác định rõ túi chè bạn mua có phải là chè mới hay không quả thật rất khó khăn khi mà chè được bảo quản trong túi hút chân không.
 
chè bảo quản trong túi chân không là tốt nhất
Chè được bảo quản trong túi chân không là tốt nhất
Trong môi trường chân không chè được bảo quản tốt nhất. Nhưng cái gì cũng có hạn sử dụng của nó, nhất là đối với mặt hàng nông sản. Chè Thái Nguyên được bảo quản trong túi chân không thì 3 tháng đầu uống ngon nhất. Sau 6 tháng thì mất cả hương lẫn vị. Vậy điều gì đảm bảo người bán chè Thái Nguyên tại Sài Gòn có được chè mới nhất bán cho bạn?

Mua hàng Online tại các cửa tiệm cách xa Thái Nguyên?

Với thời đại công nghệ hiện nay thì ngồi ở nhà bạn có thể mua được bất cứ thứ gì dù có cách xa tới đâu. Chỉ cần Google gõ từ khóa “Địa chỉ bán chè Thái Nguyên uy tín tại Sài Gòn” Google sẽ trả về cho bạn một đống kết quả. Và bạn sẽ bị phân vân không biết nên mua ở cửa hàng Online nào.
 
giá chè khi mua qua trung gian
Giá chè Thái Nguyên khi mua qua trung gian
Nếu bạn chọn một cửa hàng Online có địa chỉ tại các tỉnh không thuộc Thái Nguyên thì bạn nên hiểu rằng, bạn đã phí tiền vô ích. Bởi họ ở xa Thái Nguyên thì họ cũng chỉ là người bán trung gian. Mà trung gian thì thường làm bạn tốn thêm chi phí cho mỗi kg chè. Bên cạnh đó là bạn sẽ không có được chè mới. Tôi tin chắc rằng bạn chưa biết vì sao giá chè Thái Nguyên lại khác nhau tại nhiều nơi?.
 
Nếu bạn chọn cửa hàng bán chè Online của các công ty chè bán hàng trực tiếp, thì bạn hãy xem qua 3 lý do bạn nên mua chè Thái Nguyên sản xuất thủ công.

Tại sao chebupthainguyen.com trở lên khác biệt?

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất chè Thái Nguyên bằng phương pháp thủ công truyền thống. Gia đình tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng mặt hàng chè Thái Nguyên với chất lượng tốt nhất với giá cả tương ứng. 
 
chè thái nguyên ngon là chè sản xuất thủ công
Chè ngon là chè sản xuất thủ công
- 100% chè do gia đình trực tiếp sản xuất thủ công trong tất cả các công đoạn từ khi chăm bón đến khi đóng gói thành phẩm.
 
- Quá trình sao chè và lên hương chè đã được đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm nên đảm bảo chè giao đến tay quý khách hàng là loại tốt nhất. 
 
- Không kể bạn mua nhiều hay ít, 1kg hay 100kg tất cả đơn hàng đều được chào đón với quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng 100%.
 
- Cam kết không bán chè cũ, chè để lâu ngày. Nếu khách hàng phát hiện chè cũ cam kết bồi hoàn 200% số tiền đã nhận.
 
- Việc sản xuất chè Thái Nguyên thủ công được gói gọn trong quy mô gia đình, nên hoàn toàn không có chi phí trung gian như đại lý, quảng cáo, thuê mặt bằng..vv nên đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng.
 
- Khi nhận hàng (trong vòng 3 ngày) nếu quý khách hàng cảm thấy không hài lòng về chất lượng chè Thái Nguyên với số tiền mình bỏ ra thì khách hàng có thể hoàn trả lại hàng và yêu cầu hoàn tiền. Sẽ chẳng có lý do nào mà gia đình lại từ chối yêu cầu này.

Giao dịch với chebupthainguyen như thế nào?

Giao dịch tại nhà
 
Gia đình hiện tại chỉ có 1 số điện thoại, 1 địa chỉ web, 1 địa chỉ đại diện tại Thái Nguyên để tiến hành giao dịch với khách hàng trong cả nước.
 
- Địa chỉ giao dịch : Số 316 Phan Đình Phùng – TP. Thái Nguyên
 
- Sđt: 0986.519.434
 
- Website: www.chebupthainguyen.com đã được đăng ký với Bộ công thương (xem chi tiết tại đây)
 
Nếu bạn ở Sài Gòn và có người thân đi công tác tại Thái Nguyên muốn xách tay về vài kg chè đặc sản thì hãy liên hệ trước để gia đình xắp xếp sản xuất cho kịp thời gian.
 
Giao dịch Online
 
- Nếu bạn muốn mua chè Online thì hãy liên hệ với số điện thoại 0986.519.434 hoặc vào website để tham khảo giá chè Thái Nguyên mới nhất.
 
- Để đảm bảo không có chè cũ, không có đơn hàng nào bị hủy giữa chừng. Gia đình chỉ tiến hành sản xuất khi đã được thanh toán đầy đủ. Đây là nguyên tắc không đổi.
 
- Từ khi xác nhận đơn hàng đến khi chè đến tay khách hàng tại Sài Gòn là 3,5 ngày, trong đó 2 ngày sản xuất, 1,5 ngày chuyển phát nhanh.
 
- Chi phí chuyển phát nhanh do khách hàng thanh toán. Tham khảo một số đơn hàng đã giao dịch như sau (hành trình : Thái Nguyên Sài Gòn )
 
1kg phí chuyển phát nhanh Viettel là 80.000 vnđ
 
2kg phí chuyển phát nhanh Viettel là 100.000 vnđ
 
4kg phí chuyển phát nhanh Viettel là 150.000 vnđ
 
Ở các địa phương khác vui lòng tham khảo chi phí vận chuyển tại đây: http://www.viettelpost.com.vn/Default.aspx?tabid=210
 
chuyển phát nhanh hỏa tốc chè đến tay khách hàng
Chè búp Thái Nguyên luôn được chuyển hỏa tốc đến tay khách hàng Sài Gòn sớm nhất
Tổng chi phí phải thanh toán là bao nhiêu?
 
Tổng chi phí = Giá gốc x Số Kg + Tiền chuyển phát nhanh
 
Hình thức chuyển tiền: Giao dịch qua ngân hàng: Có 2 ngân hàng chính là ACB và BIDV. Số tài khoản khách hàng có thể xem ở trang chủ.

Với chi phí trên bạn có thể thấy rằng, hoàn toàn không có chi phí trung gian trong đó. Điều này có ý nghĩa rất lớn khi bạn mua nhiều. Càng mua nhiều thì chi phí chuyển phát nhanh càng nhỏ.

Nếu bạn ở Sài Gòn và đã đem lòng yêu mến hương vị Chè Thái Nguyên Tân Cương thì hãy liên hệ ngay với gia đình để có được ấm trà Thái Nguyên ngon nhất. Hãy nhớ rằng, Chè Thái Nguyên ngon nhất phải là chè sản xuất thủ công.
[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn