[tintuc]
Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của Internet thì công việc buôn bán kinh doanh nông sản ngày càng được số hóa. Trước đây, khi chưa có internet, kinh doanh chè Thái Nguyên nói riêng và buôn bán hàng nông sản nói chung chủ yếu dựa vào các thương nhân lớn chuyên thu mua và phân phối đi các tỉnh. Chính vì qua nhiều khâu như vậy, nên giá chè thái nguyên khi đến với người tiêu dùng thường bị dội giá so với giá trị thực.

kinh doanh chè thái nguyên online
Nở rộ kinh doanh chè thái nguyên online
 Làm thế nào để có được chè tân cương Thái Nguyên Online với chất lượng và giá cả tốt nhất?

Tràn lan treo biển bán Chè Thái Nguyên Online…!

Chỉ cần vào google gõ từ khóa “chè thái nguyên” chúng ta sẽ có hàng ngàn kết quả trả về. Hầu hết các trang này đều đăng bán chè thái nguyên, với nhưng mỹ từ: chè thái nguyên chính gốc, chè tân cương hảo hạng, chè thái nguyên chất lượng…v..vv. 

 
Trong số các kết quả trả về đó, chỉ có một vài trang là có uy tín vì có cơ sở sản xuất tại Thái Nguyên và đã được đăng ký chất lượng. Mua sản phẩm chè thái nguyên tại các trang này có thể yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Còn về giá cả và chất lượng có tương xứng với giá thành không thì mình không muốn đề cập đến. (Vì mình cũng kinh doanh chè thái nguyên và mình không muốn cảm nhận cá nhân làm ảnh hưởng đến một thương hiệu của đối thủ, nhất là những người đang dày công xây dựng thương hiệu chè tân cương thái nguyên)

bán chè thái nguyên online
Trang bán chè thái nguyên Online uy tín trên google
Các trang còn lại có địa chỉ tại các tỉnh như Hà Nội, Hải Phòng…TP.Hồ Chí Minh..v.v. Các trang này thì thường không có cơ sở sản xuất tại Thái Nguyên nên công việc chính của họ là mua đi bán lại để kiếm lời. Tất nhiên, không phải họ bán hàng kém chất lượng mà vấn đề nằm ở chỗ họ chỉ là trung gian phân phối chè thái nguyên. Mua chè của họ đồng nghĩa với việc bạn sẽ chẳng bao giờ có chè thái nguyên giá gốc.

Cuối cùng đó là trang duy nhất và cũng là đặc biệt nhất chính là trang www.chebupthainguyen.com đây là trang của hộ gia đình sản xuất chè thái nguyên. Bạn có thể hình dung ra quy mô của trang này rồi. Sản xuất hộ gia đình thì chẳng có thương hiệu, chẳng có thuê nhân công, chẳng có thuê mặt bằng, chẳng có máy móc công nghiệp….cái duy nhất mà khi mua hàng từ trang này bạn được đảm bảo đó là chất lượng chè thái nguyên tốt nhât và chè thái nguyên giá gốc đến tận tay người tiêu dùng.

Chất lượng của các trang bán chè thái nguyên online?

Đối vơi chất lượng của các trang có thương hiệu, có cơ sở sản xuất lớn tại Thái Nguyên thì bạn có thể hình dung ra rằng. Họ có một vùng nguyên liệu rộng lớn và một cơ ngơi nhà xưởng đạt quy chuẩn an toàn sản xuất. Và sản lượng chè họ sản xuất ra vô cùng lớn đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khấu.

Xem thêm: Chè Thái Nguyên: Chất lượng hay Số lượng?
 
Tuy nhiên, trong sản xuất lớn thì khâu kiểm định chất lượng chè thái nguyên lại rất khó khăn, vì không phải ai cũng đủ kiển thức, kinh nghiệm để phân loại chất lượng chè thái nguyên. Và với số lượng sản xuất lớn như vậy, để kiểm định họ chỉ có thể chọn mẫu ngẫu nhiên chứ không thể kiểm định 100% và 1000 tấn chè được. Đây chính là nhược điểm lớn của các cơ sở sản xuất lớn.

xao chè thái nguyên thủ công
Xao chè thái nguyên thủ công luôn ngon hơn
Còn đối với các trang kinh doanh mua đi bán lại chè thái nguyên thì họ có thể có được mối chè tốt và đảm bảo về chất lượng. Nhưng ai có thể đảm bảo rằng họ sẽ không trộn các loại chè khác vào nhằm đạt được lợi thế về giá cả. Bởi vì kinh doanh là đặt lợi nhuận lên hàng đầu nên thật khó có thể tin được là họ bán chè thái nguyên chất lượng như họ quảng cáo.

Lại nói về www.chebupthainguyen.com Với quy mô gia đình và được sản xuất bởi những bàn tay giàu kinh nghiêm. Chắc không cần nói bạn cũng hình dung ra rằng. Nếu máy móc mà nấu ăn ngon như con người thì chúng ta chẳng cần đầu bếp danh tiếng. Đối với sao chè cũng vậy, không phải cùng một nguyên liệu là chè thái nguyên và cùng là người thái nguyên thì đều sản xuất ra chè thái nguyên ngon như nhau. Mỗi gia đình, mỗi người xao chè đều có bí kíp riêng để tạo ra sự khác biệt. Chính bàn tay con người chứ không phải máy móc mới có thể tạo ra chè thái nguyên chất lượng cao nhất. Và cũng chính bàn tay ấy, kinh nghiệm ấy mới có thể giám sát được chất lượng của từng mẻ chè.

Đến đây, chắc bạn cũng nhận thấy được sự khác biệt của chất lượng chè thái nguyên của các trang mạng. Và quyết định mua ở đâu là do bạn quyết định! (xem thêm: Các vùng trà thái nguyên nổi tiếng)

Nên mua chè Thái Nguyên ngon ở đâu?

Nếu bạn chỉ cần là chè thái nguyên, chất lượng vừa phải vài giá tốt thì bạn nên mua của các trang có cơ sở sản xuất tại Thái Nguyên. Vì họ sản xuất quy mô lớn nên có lợi thế về giá cả. Nhưng bạn nên hiểu rằng, giá đó bao gồm cả chi phí quản lý, chi phí kinh doanh, chi phí quảng cáo, hoa hồng đại lý..v..v tất cả các chi phí đó được đưa vào giá chè.
Xem thêm: Vì sao giá chè Thái Nguyên mỗi nơi lại khác nhau?
 
Nếu bạn không quan tâm đến chất lượng, muốn mua chè thái nguyên nhanh và tiện lợi thì mua ở các trang gần nhà bạn. Các trang trung gian này thì mua với giá thấp và bán với giá cao, nên bạn đừng băn khoăn vì sao giá cả và chất lượng đôi khi không như ý.

bán chè thái nguyên uy tín
Bạn Chọn Chè Thái Nguyên loại nào?
Nếu bạn cần chè thái nguyên chính gốc với chất lượng cao nhất. Thì chẳng có nơi nào bán ngoài www.chebupthainguyen.com Vì hiện tại, đây là trang duy nhất của hộ gia đình tại Thái Nguyên trực tiếp giao dịch Online với tất cả khách hàng. Tất cả chè bán ra tại đây đều được sản xuất thủ công 100% bởi bàn tay của những người xao chè lâu năm. Với kiến thức và kinh nghiệm quý báu đó, đảm bảo cho chất lượng chè trở lên khác biệt.

Với phương trâm của gia đình “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ THÀNH” chè gia đình sản xuất ra đều được đánh giá và kiểm nghiệm chất lượng 100%. Cam kết không có chè cũ, chè kém chất lượng. Trên hết, giá cả và chất lượng luôn song hành.  Nếu bạn có gì còn băn khoăn hay thắc mắc, hãy trực tiếp liên hệ hoặc đến tận nơi để được trải nghiệm và giao lưu với những người trong gia đình. Tôi tin chắc rằng, quý khách sẽ có thêm nhiều hiểu biết về chè thái nguyên.

Tham khảo bảng giá chè thái nguyên chính gốc: www.chebupthainguyen.com
[/tintuc]

Thông Tin Chè Thái Nguyên

Bạn có thể thích

Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn